Muốn giảm cân, trước khi ngủ nên uống gì?

Nhiều loại thức uống từ thảo dược có thể ngủ ngon hơn và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đồng thời chúng có thể giúp giảm cân. Theo The Health Site, những loại thức uống dưới đây nên uống trước khi ngủ để hỗ trợ giảm cân:

Nước ép rau lá xanh

Nước uống rau lá xanh như dưa chuột, cần tây,…là lựa chọn tuyệt vời vào ban đêm, chúng chúng cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể và cũng có thể đào thải các chất độc và tạp chất ra ngoài. Ngoài ra, thức uống này cũng có thể hỗ trợ cho việc giảm cân.

Nước ép bạc hà

Nước ép bạc hà một trong những thức uống có thể giúp giảm cân tuyệt vời. Lá bạc hà có thể giúp hỗ trợ tiêu hóa, tinh dầu bạc hà có thể làm làm tăng khả năng loại bỏ các chất cặn bã tích tụ, đọng lại trong gan và ruột kết. Từ đó, giúp cơ thể giảm tích tụ mỡ trong cơ thể.

Trà thì là

Uống trà thì là vào ban đêm có thể làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Trà thì là có thể làm tăng cường trao đổi chất, từ đó giúp cơ thể chúng ta đốt cháy chất béo và calo nhanh hơn.

Cách chia calo giữa các bữa ăn sáng, trưa, tối để giảm cân
Cách chia calo giữa các bữa ăn sáng, trưa, tối để giảm cân
(PLO)- Nếu bạn đã từng cố gắng giảm cân thì bạn có thể biết rằng quy tắc quan trọng của việc giảm cân là tạo ra sự thâm hụt calo. Bạn cần tiêu thụ ít calo hơn và đốt cháy nhiều hơn bằng cách thực hiện các hoạt động thể chất khác nhau trong ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm