Mẹ đẻ đánh đập, cắn gần đứt dương vật con trai chưa đầy hai tuổi

Người cắn bé Tiểu Thành mới 21 tháng tuổi không phải ai khác lại chính là mẹ đẻ cháu, vợ anh, Á Mỹ.

Ngày 25 tháng 8, phóng viên đã tới bệnh viện để tìm hiểu sự việc. Tại đây, Á Mỹ ngồi ôm con, không nói lời nào. Á Mỹ không thể lí giải nổi tại sao mình lại có thể làm chuyện như vậy với con mình. Cô cho biết chiều ngày 21, bé Tiểu Thành cứ khóc mãi, không biết phải làm thế nào, nhớ lại lời của một người quen, cô bèn vỗ vào bụng của con trai, hi vọng con hết khóc. Nhưng càng vỗ, bé Tiểu Thành càng sợ, khóc to hơn. Tiếp tục làm theo lời mách bảo ấy, Á Mỹ liền cắn dương vật của con.

Mẹ đẻ đánh đập, cắn gần đứt dương vật con trai chưa đầy hai tuổi ảnh 1

Trải qua phẫu thuật điều trị, bé Tiểu Thành đã bắt đầu hồi phục vết thương

Hàng xóm cho hay, nghe tiếng khóc xé lòng, họ liền chạy đến nhà Á Mỹ thì phát hiện phần thân dưới bé Tiểu Thành đầy máu. Á Mỹ thấy có người đến thì bỏ chạy. Lúc này, hàng xóm ngay lập tức báo cho anh trai của anh Phù Tín Bình là Phù Nãi Đông để đưa bé Tiểu Thành tới bệnh viện Xương Giang. Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy Á Mỹ ở một ruộng mía.

Hàng xóm cho hay Á Mỹ thường ngày rất ít khi chủ động chào hỏi, nói chuyện với họ. Anh Phù Tín Bình cho biết anh và vợ kết hôn năm 2005, tại Thâm Quyến, mãi đến năm 2011, khi Á Mỹ có thai, hai người mới về quê Xương Giang sống đến nay. Vì bận kiếm sống mà anh ít có thời gian chăm sóc Á Mỹ nên anh cảm thấy có lỗi với vợ. Tuy rằng, cuộc sống vợ chồng đôi lúc cũng xảy ra xô xát, mâu thuẫn, nhưng Á Mỹ không có những hành động bất thường, là một người mẹ có trách nhiệm: “Có lẽ từ thành phố về sống ở nông thôn, cuộc sống thay đổi nên khiến cô ấy cũng có những thay đổi”. Anh Bình tin vợ mình, nhưng nếu quả thực vợ anh có vấn đề về thần kinh như hàng xóm nghi ngờ thì anh cũng không có tiền để điều trị cho vợ.

Anh Bình cho biết, bố mẹ anh mất sớm, anh được anh trai nuôi nấng, chăm sóc. Sớm chịu cảm giác thiếu vắng mẹ, muốn con trai có mẹ chăm sóc nên anh cũng không muốn Á Mỹ bị giam trong tù.


TheoNguyễn Nga (2Sao/Sohu và Joy)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm