Cứu sống bé gái 6 ngày tuổi bị chấn thương sọ não

Bệnh nhi là một bé gái, ngụ ấp Hội Thành, xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam. Các bác sỹ đã mau chóng tiến hành chẩn đoán và theo dõi chặt chẽ sức khỏe của bé.

Đến chiều 26/8, bác sỹ Võ Thanh Sơn, trưởng ca trực cho biết bé bị chấn thương sọ não nhưng đang dần dần hồi phục và thở đều, da dẻ hồng hào. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn đang theo dõi chặt tại khoa chấn thương chỉnh hình vì những trường hợp như bé có khả năng diễn biến bất thường.

Theo chẩn đoán của bệnh viện, bé bị ngã cắm đầu xuống đất nên bị chẩn thương vùng đỉnh đầu phía bên phải.

Trước khi đưa đưa vào bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, cháu bé được điều trị tại bệnh viện đa khoa khu vực Cù Lao Minh (huyện Mỏ Cày Nam , Bến Tre).

Mẹ bé là Nguyễn Thị Nhung cho biết tối 24/8, cha bé là Lê Văn Lợi có tới nhà mẹ vợ nơi chị Nhung và con gái đang ở và đòi bế con. Do anh Lợi đã uống nhiều rượu nên chị Nhung không đồng ý. Anh Lợi sau đó xông tới giằng lấy cháu bé trên tay chị và cháu bé bị rơi xuống nền nhà./.
Theo Hưng Thịnh (TTXVN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Các loại hạt tốt cho bệnh tiểu đường

Các loại hạt tốt cho bệnh tiểu đườngInfographic

(PLO)- Các loại hạt được biết đến là loại thực phẩm có hàm lượng đường huyết thấp, giúp giảm lượng đường trong máu. Chúng cũng có lượng carbohydrate hạn chế và có rất ít ảnh hưởng đến mức đường huyết trong cơ thể chúng ta. 

10 loại thực phẩm tốt cho thận

10 loại thực phẩm tốt cho thận

(PLO)- Được biết đến với tên gọi là 'kẻ sát nhân thầm lặng', bệnh thận có thể rất khó nhận biết, không có dấu hiệu rõ ràng ở giai đoạn đầu. Dưới đây là 10 loại thực phẩm để bảo vệ thận của bạn.