Công dụng đặc biệt của loại thức uống giấm táo

Giấm táo được làm từ nước táo ép tươi lên men, thức uống này không chỉ giúp tăng tốc độ trao đổi chất mà còn giúp giảm mỡ bụng. Bên cạnh đó, thức uống này còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe, bao gồm cả việc giảm cân.

Uống giấm táo giúp tăng tốc độ trao đổi chất mà còn giúp giảm mỡ bụng. Ảnh: BOLDSKY

Hàm lượng calo trong giấm táo rất thấp, tốt cho người muốn giảm cân. Theo các nghiên cứu, uống một lượng vừa đủ giấm táo mỗi ngày có thể giúp giảm mỡ bụng bằng cách giảm chất béo trung tính trong máu. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, giấm táo rất giàu chất chống oxy hóa vì vậy giúp đốt cháy chất béo. Ngoài ra, thức uống này còn có thể giúp bỏ độc tố trong cơ thể, theo The Health Site.

Bên cạnh đó, uống giấm táo cũng có thể giúp kiểm soát cơn thèm ăn, chúng làm cho chúng ta cảm thấy no lâu hơn, giúp cắt giảm lượng calo nạp vào.

Để phát huy công dụng giảm cân, các chuyên gia khuyến cáo chúng ta nên uống giấm táo vào buổi sáng cùng với một ít nước ấm để thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh, đồng thời đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

Ngoài ra, uống một ngụm giấm táo vào buổi sáng sớm sẽ giúp cơ thể đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Thói quen này cũng có thể giúp duy trì nồng độ pH trong cơ thể, tăng cường trao đổi chất, tăng sức chịu đựng, theo The Health Site.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm