Cải thiện núi đôi “xập xệ” sau sinh

Đừng quá lo lắng! Những bài tập cơ ngực dưới đây chính là một gợi ý hữu ích cho bạn. Đơn giản thôi, bạn có thể tự tập luyện ngay tại nhà nhưng với điều kiện phải kiên trì, bền bỉ.

Chống đẩy

Với bài tập này, bạn không mất nhiều thời gian và cũng chẳng tốn kém vì không cần phải chuẩn bị dụng cụ nào cả, ngoài việc chọn một không gian thích hợp tại nhà riêng của bạn. Động tác thực hiện như sau: nằm sấp, hai tay đặt trên sàn, rộng bằng vai, hai chân duỗi thẳng, mũi chân chống trên nền. Thắt chặt cơ bụng, dùng sức đẩy phần ngực lên cao sao cho vuông góc với mặt đất, hai cánh tay thẳng. Giữ vị trí này trong 5 giây, sau đó từ từ hạ toàn bộ cơ thể xuống, cố gắng để phần ngực chạm xuống đất. Nghỉ ngơi trong 10 giây và tiếp tục lặp lại khoảng 10 lần.

Đẩy tạ

Chuẩn bị hai quả tạ tay nhẹ, chọn không gian thích hợp và thực hiện: nằm ngửa trên bề mặt phẳng, lưng thẳng, chân cong, hai bàn chân chạm đất. Mỗi tay cầm một quả tạ tay nhẹ, khuỷu tay hơi uốn cong, đặt trên bề mặt phẳng và mở rộng ra hai bên, lòng bàn tay hướng vào nhau. Ở tư thế này, bạn bắt đầu thu hai tay lại và đưa lên cao sao cho hai tay chạm vào nhau, ngay phía trên ngực của bạn. Trở về tư thế ban đầu, thực hiện 20 lần.

Cải thiện núi đôi “xập xệ” sau sinh ảnh 1

Thường xuyên luyện tập những bài thể dục cơ ngực cũng giúp cho vòng một săn chắc.

Kéo căng

Bạn đứng thẳng, hai tay nắm lại với nhau và đặt phía sau đầu. Giữ lưng thẳng, ưỡn ngực ra phía trước, đồng thời đẩy hai tay lên cao, cao đến khi bạn cảm thấy phần ngực căng ra và cánh tay vẫn thấy thoải mái. Giữ tư thế này trong 10 giây và sau đó lặp lại nhiều lần, tùy sức.

Bên cạnh việc thực hiện chăm chỉ các bài tập để vùng ngực “hồi xuân”, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung những thực phẩm giàu estrogen, giúp thúc đẩy sản sinh collagen.

Với mong muốn góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nói chung và đặc biệt là quan tâm nhiều hơn đến chị em phụ nữ để vẻ đẹp của họ luôn rạng rỡ, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Sen đã nghiên cứu và đưa Kwao Krua trắng về ứng dụng thành công sản phẩm TPCN Đào Thiên.

Đào Thiên có tác dụng bổ sung estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giúp ngực phát triển đầy đặn hơn, hỗ trợ khôi phục sự săn chắc ở phụ nữ có ngực chảy xệ. Đồng thời, Đào Thiên còn có tác dụng giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh.

Cải thiện núi đôi “xập xệ” sau sinh ảnh 2

Để biết thêm chi tiết, mời bạn liên hệ:

Miền Nam: 1900.54.54.77 -

08 6255 2222 - 0905 046 816

Miền Bắc: 1900.54.54.77 - 0986.411.415 Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đào Thiên

Cho vòng một đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn

H.GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm