Cả nhà ngộ độc, cha chết, 2 con nhập viện

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1g sáng nay (30-10) tại tổ 74 phường Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng tại gia đình anh Hoàng Thành Chương.

Theo người dân sống trong khu vực, khoảng 1g sáng  họ thấy gia đình anh Chương có nhiều tiếng la kèm theo đó là tiếng nôn mửa phía sau nhà. Một lúc sau thì thấy cháu Hoàng Nguyễn Chí Bình (14 tuổi) lao ra khỏi nhà la làng …kêu cứu.

Hàng xóm có mặt chứng kiến cảnh anh Chương ôm bụng vật vã quằn quại, nằm cạnh đó là cháu Hoàng Nguyễn Chí Minh (6 tuổi). Trong khi chờ xe cấp cứu đến thì anh Chương mất, riêng 2 cháu Bình và Minh thì được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Đến 10g sáng nay, theo bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng, cả 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên vẫn đang trong tình trang theo dõi.

Ngay sau khi xảy ra, chính quyền địa phương cùng cơ quan công an và phía giám định pháp y đã có mặt để tiến hành các thủ tục pháp lý trong  đó có cả việc mổ tử thi để tìm nguyên nhân.

Một số người hàng xóm cho biết chiều 29-10, sau khi đi làm về anh Chương có ra chợ mua một số thức ăn hải sản về nấu cơm cho cả nhà cùng ăn. Sau khi ăn xong (khoảng 19-20g) thì xảy ra tình trạng nôn mửa như trên. Theo ông Nguyễn Sĩ Đông (tổ trưởng tổ 74) - người chứng kiến toàn bộ vụ việc, cho PV Tuổi Trẻ biết: “Khi nghe tiếng la cứu của cháu Bình thì ông chạy tới, nghe cháu Bình nói ba cháu ăn nhiều trứng cá quá nên giờ bị ngộ độc đang nôn mửa trong nhà”.

Được biết gia đình anh Chương rất nghèo, vợ anh Chương chết cách đây 3 năm vì bệnh ung thư. Bản thân anh Chương hằng ngày phải đi lượm ve chai về bán để nuôi cả gia đình. Anh Chương mất đi để lại đàn con 3 cháu nhỏ.

Theo Đ. NAM - P. CHUNG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm