Bé 2 tuổi chết vì cắt bao quy đầu tại bệnh viện

Cha mẹ của bé, ông bà Taleah Echezerriam và Jamaal Coleson (ở Quận Queens, New York) vô cùng đau khổ, và đang đòi hỏi được biết nguyên nhân cái chết của Jamaal trong một ca phẫu thuật vốn rất thông thường tại bệnh viện này.

Người chú 23 tuổi của bé, Jabbar Coleson, cho biết Jamaal đã tử vong hôm thứ ba, 3/5, chỉ khoảng 10 giờ sau khi nhập viện để phẫu thuật cắt bao quy đầu. Theo lời ông Jamaal Coleson, thay vì bệnh viện chỉ nên gây tê cục bộ cho đứa bé 2 tuổi nhưng họ đã cho bé gây tê toàn thân.

Được biết bé Jamaal đã "hồi tỉnh và đòi mẹ và rồi tiếp tục hôn mê". Nhưng Jamaal không bao giờ tỉnh lại được nữa và đã được tuyên bố tử vong vào lúc 8g35 tối thứ ba.

Gia đình Coleson tố cáo bệnh viện đã sai sót trong ca phẫu thuật đơn giản dẫn đến cái chết đau lòng của đứa con "vui tươi, rất đáng yêu và khỏe mạnh" của họ. "Chúng tôi muốn những câu trả lời", ông Coleson nói.

Theo tuyên bố của bệnh viện: "Đây là một sự kiện đau lòng đối với gia đình cũng như đối với đội ngũ nhân viên Bệnh viện Beth Israel, những người đã cố gắng cứu sống bé. Chúng tôi đã lập tức thông báo cho Văn phòng Bác sĩ Pháp y (ME) và yêu cầu họ xem xét kỹ hơn về trường hợp này. Chúng tôi cũng đang báo cáo trường hợp tử vong bất ngờ này đến Bộ Y tế".

Phát ngôn viên của ME, bà Ellen Borakove, xác nhận đã có một cuộc khám nghiệm tử thi vào ngày 4/5 để xác định nguyên nhân cái chết, nhưng kết quả này hiện chưa được công bố.

Theo Thanh Hồng (Bee.net, Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm