Bé 17 tháng tuổi chết vì bỏng nước trong bồn tắm

Tai nạn xảy ra tại Barrington, Somerset, nước Anh. Leanne Seer, mẹ của đứa trẻ tội nghiệp kể, vì đầu tóc con dính đầy cơm khi chơi đùa cùng các anh chị lớn nên chị đã đưa bé đi tắm.

Bé 17 tháng tuổi chết vì bỏng nước trong bồn tắm ảnh 1

Bé Katelyn tử vong vì bị bỏng nước trong bồn tắm. Ảnh: The Sun.

Lúc đặt con vào bồn tắm mini, thấy nước ở đó lạnh nên người mẹ tắt bớt vòi nước lạnh và chỉ cho xả nước nóng vào bồn rồi dặn dò đứa con 8 tuổi trông chừng em.

Leanne đi vào nhà vệ sinh vài phút, bỗng nghe thấy tiếng con khóc thét lên. Chị hốt hoảng quay trở lại phòng tắm thì trông thấy bé Katelyn đang đứng la hét đầy vẻ đau đớn trong chiếc bồn sâu hơn 15 cm bốc hơi nóng ngùn ngụt.

"Tôi chỉ vào nhà vệ sinh được một hoặc hai phút thì nghe tiếng thét của Katelyn. Bé đang đứng trong chiếc bồn nóng, mặc tã và áo lót. Thật khủng khiếp và hãi hùng khi nhìn thấy con bé trong tình trạng như thế", người mẹ 35 tuổi đau đớn thuật lại.

Sau đó chị vội vàng ôm con lên khỏi bồn nước và dùng một chiếc khăn ướt quấn quanh người bé rồi nhờ một người hàng xóm gọi xe cấp cứu. Chỉ vài phút sau, hai chiếc xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường để đưa hai mẹ con đi cấp cứu ở bệnh viện Musgrove Park.

Một bác sĩ điều trị cho biết, bé Katelyn bị bỏng 30% ở tay và chân, nhịp tim đập quá nhanh đến 200 lần mỗi phút. Lúc ấy nhiệt cơ thể em lên đến 39,5 độ và liên tục tăng trong 5 ngày sau.

Tiến sĩ bệnh lý học Hugh White xác định, nguyên nhân cái chết của bệnh nhân là do sốc nhiễm trùng vì vết bỏng nặng. Ông cũng đã tìm ra 3 loại vi khuẩn gây nhiễm trùng.

Tại bệnh viện, mẹ của đứa bé tha thiết cầu xin các bác sĩ cứu lấy đứa con tội nghiệp của mình. Chị nói: "Con bé hiền lành như búp bê. Nó chỉ là một đứa trẻ". Theo The Sun, mặc dù ngay sau đó, các bác sĩ đã chuyển bé Katelyn đến bệnh viện Frenchay Bristol để điều trị nhưng vẫn không thể cứu sống cháu vì trái tim nhỏ bé đã ngừng đập.

Theo Thi Trân (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm