Bảy loại nước ép đầu bảng cực tốt cho sức khỏe

1. Mướp đắng (khổ qua): Nước ép mướp đắng có thể kiềm chế cơn đói của bạn suốt cả ngày. Uống nước mướp đắng khi bao tử rỗng, nó sẽ kiềm chế cơn đói bằng cách điều tiết các dịch vị tiêu hóa của bao tử.

2. Lá neem: Uống nước lá neem vào đầu buổi sáng giúp bạn điều hòa được lượng đường trong máu.

3. Cà rốt: Cà rốt có rất nhiều vitamin A đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe của mắt. Một ly nước cà rốt mỗi sáng cũng có thể làm chậm quá trình lão hóa da do nó có chứa geta-carotene.

4. Bầu: Nếu bạn bị nhiễm trùng đường tiết niệu, nước ép quả bầu hẳn là món thiết yếu bạn nên dùng mỗi sáng. Nó không chỉ chứa kiềm tự nhiên có thể trung hòa nồng độ acid cao trong cơ thể mà còn là chất lợi tiểu mạnh.

5. Củ dền: Dền dồi dào nitrat, không chỉ làm giãn các mạch máu, cải thiện lưu thông máu mà còn giúp bạn kiềm chế huyết áp, giảm nguy cơ bệnh tim.

6. Cỏ lúa mì: Loại cỏ này có đặc tính chữa bệnh và nó còn chứa acid amin và các chất chống viêm. Uống một ly nước ép cỏ khi bao tử rỗng giúp bạn thanh lọc hệ tiêu hóa.

7. Lô hội: Đây là loại nước ép nổi tiếng với tác dụng thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc khỏi cơ thể. Ngoài ra, nước ép lô hội còn giúp tăng nhanh tốc độ chuyển hóa, giúp ích cho quá trình giảm cân. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm