60% nam giới mắc đái tháo đường có biến chứng rối loạn cương

Duy có một biến chứng không nguy hiểm đến tính mạng, không đau đớn về thể xác nhưng lại gây những sang chấn về mặt tinh thần, làm ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh: Biến chứng rối loạn cương do đái tháo đường ở nam giới.

Đường huyết tăng cao kéo dài hoặc tăng giảm bất thường sẽ thúc đẩy nhanh quá trình xơ vữa mạch, mạch máu bị tắc hẹp và cản trở việc huy động máu trở về dương vật, làm giảm khả năng cương cứng. Số liệu thống kê cho thấy có tới 60% nam giới mắc bệnh đái tháo đường phải đối mặt với biến chứng rối loạn cương.

Đối với bệnh nhân đái tháo đường có rối loạn cương ở giai đoạn sớm, khi những tổn thương thần kinh và mạch máu chưa trầm trọng thì việc điều trị sẽ mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, thực phẩm chức năng Hộ Tạng Đường được nhiều người bệnh ghi nhận trong việc hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện biến chứng nói chung và rối loạn cương nói riêng. Các thành phần có trong Hộ Tạng Đường có tác dụng bảo vệ lớp nội mạc mạch máu, bảo vệ tế bào thần kinh nên giảm nguy cơ sinh ra biến chứng.

Kiểm soát tốt đường huyết, cùng lối sống lành mạnh (luyện tập thể thao, không rượu bia, thuốc lá…) và duy trì sử dụng thêm Hộ Tạng Đường sẽ góp phần hạn chế tổn thương do biến chứng, giúp cải thiện rối loạn cương.

Theo Nguyễn Thị Mai (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm