5 loại thực phẩm giúp 'sạc điện' lại sức khỏe sau chuyện ấy

1. Pho mát nướng

Một trong những khảo sát khoa học lạ kỳ nhất mà công ty truyền thông Skout thực hiện đã phát hiện ra 32% người ăn pho mát nướng quan hệ ít nhất 6 lần trong tháng, so với 27% người không ăn món này. Và 88% người ăn pho mát nướng cho biết họ cảm thấy “khá” hoặc “rất” hứng khởi. Đây là loại món ăn cải thiện hứng khởi tình dục rất tốt.

2. Dưa hấu

Đây là món ăn tăng cường sinh lực nam giới, “thuốc giải” cho những người bị sinh lý thấp. Loại trái cây này có lượng lycopene nhiều hơn cả cà chua, và lycopene chính là Virgra tự nhiên để giãn các mạch máu, cải thiện lưu thông vào đúng nơi bạn muốn.

3. Quả lựu

Một nghiên cứu trên tạp chí Nghiên cứu Vô sinh Quốc tế đã cho thấy nước ép từ quả lựu có hiệu quả tích cực cho chức năng cương. Quả lựu có rất nhiều chất chống oxy hóa hỗ trợ lưu thông máu.

4. Cà phê (cho phụ nữ), Không caffeine (đối với nam giới)

Nghiên cứu mới đây cho thấy cà phê khiến nữ giới có hứng khởi tình dục hơn, và ít có xu hướng muốn nghỉ ngơi. Nhưng đàn ông lại nhạy cảm với cà phê hơn phụ nữ, họ phản ứng chỉ sau 10 phút uống cà phê – và tác dụng của caffeine với họ ngược lại so với phụ nữ.

5. Socola đen

Một nghiên cứu trên phụ nữ Ý và thói quen ăn socola của họ cho thấy họ thích sex hơn những người không hoặc hiếm khi ăn món này. Có thể vì socola tăng cường nồng độ serotonin và dopamine trong não, khiến con người cảm thấy vui vẻ và ít căng thẳng hơn. Càng ít bị căng thẳng, con người càng đạt được khoái cảm dễ dàng hơn. Và cocoa cũng tăng cường lưu thông máu trong các động mạch và thư giãn mạch máu, đưa máu chảy về đúng vị trí cần thiết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Top 5 thực phẩm giúp bạn ngủ ngon hơn

Top 5 thực phẩm giúp bạn ngủ ngon hơn

(PLO)- Bạn muốn ngủ ngon hãy uống trà hoa cúc, hạt rau mùi, ăn hạt nhục đậu khấu... bởi chúng là những loại thực phẩm giúp sản xuất melatonin để ngủ ngon hơn.

Các loại hạt tốt cho bệnh tiểu đường

Các loại hạt tốt cho bệnh tiểu đườngInfographic

(PLO)- Các loại hạt được biết đến là loại thực phẩm có hàm lượng đường huyết thấp, giúp giảm lượng đường trong máu. Chúng cũng có lượng carbohydrate hạn chế và có rất ít ảnh hưởng đến mức đường huyết trong cơ thể chúng ta. 

10 loại thực phẩm tốt cho thận

10 loại thực phẩm tốt cho thận

(PLO)- Được biết đến với tên gọi là 'kẻ sát nhân thầm lặng', bệnh thận có thể rất khó nhận biết, không có dấu hiệu rõ ràng ở giai đoạn đầu. Dưới đây là 10 loại thực phẩm để bảo vệ thận của bạn.