4 bài tập đốt cháy trên 200 calo mỗi ngày

1. Thể dục nhịp điệu
 
Đây là một hình thức tập thể dục với nhịp độ nhanh, âm nhạc sôi động, vui vẻ nên khi tập bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn rất nhiều. Tác dụng của nó là làm cho bạn tiêu thụ một lượng calo khá lớn, đồng thời lại tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể.

Mỗi ngày chỉ cần dành ra 45 phút cho những bài tập này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, khỏe mạnh và phấn chấn tinh thần cả ngày. Hơn nữa lại giữ được dáng đẹp.
 
2. Khiêu vũ
 
Ngoài tác dụng giữ cho cơ thể mềm mại, hình thức vận động này cũng góp phần giúp bạn tiêu hao nhiều calo.

Các chuyên gia sức khỏe người Mỹ đã nghiên cứu và cho thấy rằng đến một lớp học khiêu vũ có thể đốt cháy nhiều calo như thể bạn đến phòng tập thể hình vậy.

Nếu xét về lượng calo tiêu thụ nhờ khiêu vũ thì trong 1 giờ, điệu nhảy Ballroom sẽ đốt cháy 180-480 calo, múa bụng là 180-300 calo, Jive/nhảy xoay là 250-400 calo và Salsa là 400 calo.
 
3. Đi bộ nhanh
 
20 phút đi bộ mỗi ngày sẽ giúp bạn yên tâm hơn về cân nặng của mình.

Mặc dù đi bộ nhanh không phải là vận động nặng nhọc nhưng nó cũng có tác dụng đốt cháy năng lượng không kém gì so với các hoạt động khác. Nhờ đó nó cũng giúp chị em giữ được trọng lượng ổn định.
 
4. Nhảy dây

 
Từ trước đây, nhảy dây đã là một trong những môn thể dục được chị em ưa thích. Không cần cầu kì, chỉ cần một sợi dây thừng là bạn đã có thể thực hiện bài tập này.

Bài tập này là hoạt động vừa giúp bạn tăng sức mạnh, tăng sự chịu đựng của tim, và đương nhiên có cả tác dụng đốt cháy calo và mỡ thừa.

(Theo Tri thức trẻ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm