Đề nghị tước giấy phép một phòng khám đa khoa

Ngày 9-9, Sở Y tế TP Đà Nẵng cho biết vừa kết hợp với Công an TP Đà Nẵng, BV Đà Nẵng, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng kiểm tra phòng khám đa khoa Hữu Nghị (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) và phát hiện ra nhiều sai phạm.

Cụ thể, phòng khám không lập hoặc lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định; nhân viên không đeo biển tên; một số dịch vụ không được niêm yết giá; chỉ định sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vì mục đích vụ lợi.

Theo quy định, các sai phạm này sẽ bị phạt tiền từ 200.000 đến 10 triệu đồng.

Phòng khám đa khoa Hữu Nghị nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Qquá trình kiểm tra cũng xác định phòng khám đã vi phạm quy định cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động, trừ trường hợp cấp cứu. Theo quy định sẽ bị phạt 50-70 triệu đồng, hình phạt bổ sung là tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động trong thời hạn 3-6 tháng.

Được biết giám đốc Sở Y tế TP đã chuyển Thanh tra Sở xử lý nghiêm các vi phạm của phòng khám đa khoa Hữu Nghị theo quy định. Phòng khám này chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Tại đây có một số bác sĩ người Trung Quốc tham gia việc khám, chữa bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm