Để 'chuyện ấy' với chàng luôn cuồng nhiệt

Các quý cô cần phải thừa nhận một thực tế, chúng ta ham muốn tình dục cũng nhiều như đàn ông. Sự khác biệt của nam và nữ chỉ ở cách thể hiện ham muốn tình dục ra bên ngoài. Tình dục là nhu cầu cơ bản của cuộc sống và chẳng có gì phải xấu hổ khi thừa nhận sự ham muốn tình dục của mình. Vì vậy, hãy thả lỏng và làm mới mình để chuyện “yêu” thực sự trở thành một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong phòng ngủ. 

Để 'chuyện ấy' với chàng luôn cuồng nhiệt ảnh 1

Lên tiếng. Hãy bắt đầu thay đổi bằng thói quen chủ động đề nghị việc “yêu”. Khi muốn “yêu”, hãy đề nghị thẳng thắn với chàng. Sự tự tin nay sẽ giúp bạn mở đầu cuộc yêu ở thế chủ động và điều đó kích thích sự hưng phấn ở chàng. 

Để 'chuyện ấy' với chàng luôn cuồng nhiệt ảnh 2

Một chút lả lơi với trang phục. Đã đến lúc quên đi những bộ đồ ngủ kín như bưng. Một chút lả lơi với da thịt cùng bộ đồ ngủ mỏng manh satin hay ren sẽ thổi bùng cảm xúc “yêu” cho cả hai. Đây là giải pháp đơn giản, nhưng hiệu quả để bắt đầu phiêu lưu trong phòng ngủ.

Để 'chuyện ấy' với chàng luôn cuồng nhiệt ảnh 3

Những mẫu chuyện “tế nhị” về “yêu”. Chẳng có gì xấu khi hai bạn kể cho nhau nghe những câu chuyện vui dành cho người lớn. Những câu chuyện kiểu này sẽ dẫn lối vào cuộc yêu thật dễ dàng và khúc dạo đầu cũng sẽ trở nên ngọt ngào, nồng nàn hơn. Bạn có biết màn dạo đầu chất lượng sẽ giúp nàng dễ dàng lên đỉnh và cuộc yêu cũng hoàn hảo hơn.

Để 'chuyện ấy' với chàng luôn cuồng nhiệt ảnh 4

Khen ngợi chàng. Những lời động viên sẽ mang lại sự tự tin và lên tinh thần “yêu” cho chàng. Hãy khen ngợi cơ thể chàng, thái độ hay bất cứ điều gì bạn nghĩ sẽ làm chàng hạnh phúc khi nghe nó. Tinh thần thoải mái sẽ giúp chàng “yêu” sung  hơn và bạn sẽ được hưởng lợi từ điều đó.

Để 'chuyện ấy' với chàng luôn cuồng nhiệt ảnh 5

Thể hiện nữ quyền trong phòng ngủ. Đa phần đàn ông thích người phụ nữ chủ động trong phòng ngủ. Vậy, tại sao bạn không thổi bùng cảm xúc “yêu” bằng những hành động thể hiện phong cách nữ quyền. Hãy giữ thế chủ động từ việc dẫn lối vào cuộc yêu, khúc dạo đầu đến điều tiết toàn bộ cuộc “yêu”. Một chút đổi gió ở vai trò người chủ trì sẽ giúp bạn có cuộc phiêu lưu kỳ thú trong phòng ngủ. 

Để 'chuyện ấy' với chàng luôn cuồng nhiệt ảnh 6

Làm mới tư thế “yêu”. Một trong những thói quen xấu khiến cuộc “yêu” trở nên nhàm chán, đơn điệu chính là lười thay đổi tư thế yêu. Làm mới tư thế “yêu” là cách mang đến những trải nghiệm mới và cảm xúc mới cho cuộc “yêu”. Điều này sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp với việc thay đổi không gian “lâm trận”. Thay vì nằm trên chiếc giường quen thuộc, bạn có thể “yêu” ở bàn nhà bếp, trong nhà tắm hay phòng khách. Luôn đổi mới chính là điều cần thiết để những cuộc phiêu lưu trong phòng ngủ luôn hấp dẫn. 

Để 'chuyện ấy' với chàng luôn cuồng nhiệt ảnh 7

Thư giãn sau cuộc yêu. Cũng giống như bạn, chàng cũng cần những cử chỉ lãng mạn và sự quan tâm sau cuộc yêu. Hãy vuốt ve chàng hoặc hôn nhẹ lên ngực, môi chàng để thể hiện sự hạnh phúc và hài lòng của bạn. Những cử chỉ này chính là bí quyết quan trọng giúp cuộc yêu của bạn và đối tác trở nên hoàn hảo.

Theo Lê Na (Depplus.vn/MASK) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm