Đắk Lắk thêm 33 ca dương tính COVID-19

Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk vừa có thông tin về tình hình phòng chống dịch trên địa bàn. Theo đó, trong ngày hôm nay (23-7) tỉnh ghi nhận thêm 33 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có các chùm lây nhiễm.

Cụ thể: 2 ca ở TP Buôn Ma Thuột, trong đó trường hợp 1 ở đường 122A/16 Trần Quý Cáp, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột. Ngày 22-7 test nhanh kháng nguyên dương tính và xét nghiệm RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2. Trường hợp 2 là một cán bộ hưu trí, cũng ngụ tại địa chỉ trên. Ngày 20-7 test nhanh kháng nguyên dương tính, ngày 23-7 xét nghiệm RT-PCR dương tính SARS-CoV-2.

Phong tỏa tạm thời 43 Lê Duẩn do liên quan đến trường hợp dương tính COVID-19. Ảnh QN

Trường hợp thứ 3 là nữ, trú thôn 2, xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông. Người này trước đó là công nhân tại một công ty ở khu công nghiệp Sóng Thần 2, phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Hai trường hợp còn lại một ở Buôn Hồ và một ở Krông Búk cũng có yếu tố dịch tễ về từ Bình Dương.

Tiếp đó là chùm ca bệnh ở buôn Ea Bhôk, xã Ea Bhôk, huyện Cư Kuin gồm 23 người, có liên quan BN76602 và BN62989 tại buôn Jung A, xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin. Ngày 22-7 test nhanh kháng nguyên dương tính và xét nghiệm RT-PCR dương tính SARS-CoV-2.

Ngoài ra còn có 5 trường hợp khác, hai ở Krông Năng và ba ở Ea H’leo cũng được phát hiện dương tính với COVID-19 vào chiều nay.

Hiện tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành truy vết các trường hợp liên quan, thực hiện công tác phòng chống dịch theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm