Đắk Lắk: Cách ly 1 người dự tiệc cưới cùng BN416

Tối 26-7, thông tin từ lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tiến hành các biện pháp cách ly đối với anh T. vì có liên quan đến một trường hợp mắc COVID-19 ở Đà Nẵng.

Hiện anh T. đang được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Ngành Y tế cũng đang rà soát những người tiếp xúc với anh T.

Anh.T đang được cách ly tại BVĐK vùng Tây Nguyên.

Trước đó, ngày 18-7, anh T. đi dự tiệc cưới tại một nhà hàng ở Đà Nẵng, trong bữa tiệc cưới có ông TVD (SN 1963, ngụ phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Ngày 25-7, Bộ Y tế công bố bệnh nhân số 416 mắc COVID-19 ở Việt Nam là anh TVD.

Đại diện Sở Y tế Đắk Lắk cũng cho hay, đang phối hợp với Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, Sở Giao thông vận tải tỉnh, rà soát các chuyến về xuất phát từ Đà Nẵng để có biện pháp cách ly phòng chống COVID-19.

Sở Y tế Đắk Lắk đề nghị Sở Giao thông - Vận tải, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, chỉ đạo các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách triển khai ngay việc kê khai y tế (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại) đối với tất cả các hành khách từ TP Đà Nẵng về Đắk Lắk từ ngày 25-7-2020 và gửi danh sách về Trung tâm kiểm soát bệnh tật vào lúc 14 giờ  hàng ngày, để kịp thời tổng hợp thông báo đến các địa phương, tiếp tục thực hiện theo dõi sức khỏe các trường hợp này tại nhà đủ 14 ngày…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm