Đà Nẵng cho xuất viện hai trường hợp nghi nhiễm nCoV

Ngày 9-2, Sở Y tế TP Đà Nẵng cho hay từ 13 giờ 30 ngày 8-2 đến sáng nay (9-2), Bệnh viện Đà Nẵng đã cho xuất viện hai trường hợp người Việt Nam nghi ngờ viêm đường hô hấp cấp do nCoV.

Ngoài ra, có thêm 21 mẫu xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus  Corona. Như vậy, đã có tổng cộng 93 mẫu xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus Corona.

Chưa có trường hợp dương tính với chủng mới của virus Corona. Hiện tại, sức khoẻ các trường hợp nghi ngờ đều tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ.

Các trường hợp nghi nhiễm nCoV được cách ly theo dõi tại Đà Nẵng. Ảnh: TÂM AN

Các ngành chức năng của Đà Nẵng cũng đang giám sát tại cộng đồng 30 trường hợp. Tất cả đều có sức khỏe bình thường.

Đến thời điểm hiện tại, TP Đà Nẵng đã chuẩn bị một khu vực cách ly lớn tại Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang).
Đây sẽ là nơi tiếp nhận, cách ly khoảng 250 công dân Việt Nam trở về từ Trung Quốc và các quốc gia khác có dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.
Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ có diện tích 6 ha, đã tiến hành tổng dọn vệ sinh, phun thuốc khử trùng Cloramin B.
250 công dân trở về nước sẽ được bố trí ở trong ba khu nhà. Bộ chỉ huy Quân sự TP Đà Nẵng đã chuẩn bị 250 suất quân trang cùng các nhu yếu phẩm cần thiết đảm bảo sinh hoạt hằng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm