Đà Nẵng: Chào đón trung tâm tiêm chủng hàng đầu Việt Nam

Trung tâm tiêm chủng VNVC Đà Nẵng với tổng diện tích 5.000 m2 tọa lạc tại khu biệt thự Đảo Xanh (Lô 02-A4.3, Lô 03-A4.3, Khu đất Công viên Bắc Tượng đài, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Đây là trung tâm có quy mô lớn nhất trong hệ thống tiêm chủng VNVC trên toàn quốc. Như vậy, trong 5 tháng đầu năm 2019 đến nay, VNVC đã liên tục đưa vào hoạt động 3 trung tâm (TT) tiêm chủng: VNVC Văn Quán, Hà Đông -  Hà Nội, VNVC TP. Vinh và VNVC Đà Nẵng, nâng tổng số trung tâm lên 10 cơ sở trên toàn quốc.

Chương trình tiêm chủng mở rộng Quốc gia (TCMR) được thực hiện tốt trong nhiều năm qua đã giúp hàng triệu trẻ em được tiêm vắc xin phòng các loại bệnh nguy hiểm. Tuy vậy, hiện nay trên thế giới cũng như ở Việt Nam đã có gần 30 loại vắc xin, trong khi đó, TCMR chỉ thực hiện với 10 loại vắc xin cơ bản nhất phòng 10 bệnh nguy hiểm nhất, đó là:  Lao, sởi, bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, viêm gan B, viêm não Nhật Bản, các bệnh do Hib, Rubella. Để phòng bệnh hiệu quả và đầy đủ, mỗi em bé cần được tiêm thêm rất nhiều loại vắc xin ngoài danh mục TCMR.

“Việc khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC Đà Nẵng đã mang đến cho người dân cơ hội được tiêm vắc xin đầy đủ, đúng lịch, đa dạng về chủng loại, có nhiều loại vắc xin ngoài chương trình TCMR. Chúng tôi đánh giá cao ý thức và sứ mệnh phục vụ cộng đồng của VNVC, về sự đầu tư lớn bài bản về cơ sở vật chất, kho lạnh đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, các dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp” - ông Nguyễn Tiên Hồng, PGĐ Sở Y tế Đà Nẵng cho biết.

Ông Nguyễn Tiên Hồng – Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng (ngoài cùng bên phải) cùng các vị lãnh đạo tỉnh tham quan TTTC VNVC Đà Nẵng.

Trải nghiệm khác biệt về dịch vụ tiêm chủng vắc xin

Với quy mô hơn 90 phòng khám và tiêm, không gian sang trọng, các sảnh chờ rộng rãi thoáng mát, phòng khám, phòng tiêm hiện đại cùng các khu tiện ích cao cấp có thể phục vụ 3.000 – 4.000 lượt khách mỗi ngày từ 7 giờ 30 đến 17 giờ 00. Hệ thống tiêm chủng VNVC luôn nỗ lực cung cấp cho người dân đầy đủ vắc xin, kể cả các loại vắc xin khan hiếm như: vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, ngừa viêm gan A, cúm, sởi…VNVC cũng là đơn vị tiên phong giới thiệu các loại vắc xin thế hệ mới như: Hexaxim 6 trong 1, Imojev phòng viêm não Nhật Bản...

Quy mô gần 90 phòng khám và tiêm, VNVC Đà Nẵng có thể phục vụ 3.000 – 4.000 khách mỗi ngày.

Bà Lê Thị Bắc – Giám đốc Trung tâm Tiêm chủng VNVC Đà Nẵng cho biết :“Với sự có mặt của VNVC Đà Nẵng, chúng tôi hy vọng rằng người dân tại TP Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam và nhiều địa phương lân cận sẽ không còn lo âu về việc khan hiếm vắc xin. Người dân sẽ được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch với giá thành hợp lý. Người dân trên cả nước cũng có thể đến với Đà Nẵng để tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời mà không cần phải lo lắng sẽ bỏ lỡ lịch tiêm vắc xin của các thành viên trong gia đình, bởi tại VNVC Đà Nẵng, tất cả các khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết của VNVC sẽ được lưu trữ lịch sử tiêm chủng và phác đồ trên toàn hệ thống, khách hàng có thể tiêm vắc xin ở Đà Nẵng với mức giá thống nhất của VNVC trên toàn quốc.

Chú trọng nguồn gốc, chất lượng an toàn tiêm chủng

VNVC chỉ sử dụng các loại vắc xin được sản xuất, phân phối bởi các hãng dược phẩm lớn toàn cầu và các nhà sản xuất uy tín tại Việt Nam. Vắc xin được quản lý chất lượng từ đầu vào, trong suốt quá trình bảo quản và sử dụng. VNVC là hệ thống tiêm chủng duy nhất ở Việt Nam hiện nay đầu tư lớn, bài bản cho hệ thống dây chuyền lạnh đạt tiêu chuẩn GSP. Tại VNVC, vấn đề an toàn tiêm chủng luôn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế đều đạt chứng chỉ an toàn tiêm chủng, thường xuyên tham dự các khóa đào tạo về vắc xin và tiêm chủng, các kỹ năng tiêm chủng an toàn, giảm đau…

Ngoài dịch vụ tiêm lẻ các loại vắc xin, VNVC còn áp dụng dịch vụ đặt giữ, mua trước vắc xin theo yêu cầu; dịch vụ vắc xin trọn gói với các gói vắc xin đa dạng, linh hoạt, phù hợp với nhiều lứa tuổi: trẻ nhỏ, người trưởng thành, phụ nữ chuẩn bị mang thai, gói tiêm theo yêu cầu của doanh nghiệp, cơ quan, trường học…) hỗ trợ cấp chứng chỉ tiêm chủng khi đi du học, du lịch...

Nhân dịp khai trương, từ ngày 15-05 đến 14-06, VNVC Đà Nẵng tặng ngay túi bỉm sữa sành điệu trị giá 500.000đ khi mua gói vắc xin dành cho trẻ em hoặc túi giữ nhiệt tiện dụng trị giá 100.000đ với hoá đơn trên 1.000.000đ khi khách hàng đăng ký tiêm vắc xin. 

Tổng đài tư vấn 1800 6595 – 028 73006595
Website www.vnvc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm