Cứu kịp thời tài xế taxi bị tấn công bằng dao

Theo BS Thắng, vào lúc 23 giờ 10 phút ngày 6-10, BV E tiếp nhận một bệnh nhân nam (27 tuổi)  với hai vết thương vùng cổ, trong đó có một vết thương phía bên phải cổ dài khoảng 10 cm, bờ sắc gọn, lóc da và tổ chức dưới da. Vết thương còn lại ở vùng chính giữa cổ.

May mắn cho bệnh nhân, dù có hai vết thương gây chảy máu nhưng không ảnh hưởng đến mạch máu lớn và khí quản nên bệnh nhân vẫn tỉnh táo, tiếp xúc bình thường, mạch, huyết áp ổn định khi vào cấp cứu.

Ngay sau khi nhập viện cấp cứu, bệnh nhân đã được các BS đưa vào phòng tiểu phẫu xử trí, thăm dò vết thương, xác định không thấy tổn thương khí quản, động mạch cảnh. Các BS tiến hành khâu cầm máu, xử lý da lóc và khâu vết thương.

Sau một ngày điều trị, sức khỏe bệnh nhân ổn định, tiếp xúc tốt, vết mổ được khâu thấm dịch. Do bệnh nhân được cấp cứu kịp thời, các BS dự kiến bệnh nhân sẽ được điều trị và theo dõi tại bệnh viện khoảng một tuần là có thể xuất viện.

Trước đó, vào đêm 6-10, bệnh nhân đã chở khách là một thanh niên đi từ đầu đường Võ Chí Công  (Hà Nội). Người này yêu cầu chở đi lòng vòng một hồi, khi đến cuối đường Võ Chí Công thì bất ngờ dí dao vào cổ tài xế khống chế. Khi tài xế chống cự, thanh niên này đã dùng dao tấn công tài xế gây vết thương dài... Trong lúc vật lộn, tài xế tung cửa chạy ra kêu cứu, thanh niên cũng rời xe bỏ trốn song không thoát vì bị người dân quanh đó bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm