Có phải em bị hẹp da bao quy đầu hay không?

Khi quan hệ nếu em dùng tay tự tuột xuống thì nó rất đau không còn cảm giác ham muốn nữa, có phải em bị hẹp quy đầu? cách chữa trị như thế nào và chi phí chữa có nhiều không ạ. Em xin cảm ơn.

(Văn Hiếu Nam)


Trả lời:

Theo số liệu mới nhất thì kích thước dương vật của người Việt Nam trung bình là 11,47cm. Như vậy so với của bạn 11cm được xem là bình thường. 

Có phải em bị hẹp da bao quy đầu hay không? ảnh 1
 Hình minh họa.

Một nghiên cứu trên diện rộng năm 2001 của bác sĩ Gomez de Diego, giám đốc công ty y tế về sức khỏe nam giới Andromedical cho thấy: kích thước  trung bình của dương vật đàn ông toàn cầu khi cương cứng là 14 cm. Tuy nhiên kích thước dương vật khi cương cứng có khác nhau giữa các nước.

Đơn cử, đàn ông Pháp 16,0 cm, Mexico 14,9 cm, Đức 14,48 cm, Tây Ban Nha 13,58 cm, Nhật Bản 13,0 cm, Hoa Kỳ 12,9 cm, Ả Rập Saudi 12,4 cm, Hy Lạp 12,18 cm, Ấn Độ 10,2 cm và Hàn Quốc 9,6 cm. Trong đó Hàn Quốc và Triều Tiên là 2 nước có tỷ lệ bị liệt dương cao nhất, vô sinh ở nam giới cao nhất thế giới do sự bất cân đối về kích cỡ dương vật. 

Theo mô tả thì bạn bị hẹp da bao qui đầu. Bạn có thể đến khám ở phòng tiểu phẫu thuộc khoa ngoại bệnh viện để được cắt bao quy đầu. Đây chỉ là tiểu phẫu, nên chi phí thường không cao. Bạn cứ yên tâm đi giải quyết.

Theo SK&ĐS

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm