Chuyện yêu và 12 điều quan trọng nàng muốn chàng nhớ

Yêu đương và sự hợp tác vui vẻ và hạnh phúc của cả nam và nữ. Trong khi nam giới dễ dàng bày tỏ ý thích của mình thì nữ giới lại có phần thụ động hơn. Tuy nhiên, mong muốn của họ rất tinh tế và nếu chàng nắm bắt được thì sẽ đem đến cho cả hai nhiều khoảnh khắc không thể nào quên.

Điều cuốn họ vào cuộc

42% phụ nữ cho biết họ bị kích thích mạnh khi bắt được sóng đam mê từ đối tác. Điều này có nghĩa là nam giới cần thể hiện nỗi khát khao của họ khi ở bên bạn đời. Tập trung vào cô ấy, loại bỏ tất cả tivi, điện thoại…. chỉ còn lại hai người và người đàn ông có thể bắt đầu bằng một nụ hôn sâu.

Chuyện yêu và 12 điều quan trọng nàng muốn chàng nhớ ảnh 1

90% quý cô đặc biệt hào hứng khi nghe hơi thở của các chàng trong cuộc yêu. Sử dụng ngôn ngữ hình thể, ánh mắt, cái siết chặt tay… và lời thổ lộ thật lãng mạn.

Khúc dạo đầu rất quan trọng

40% nữ giới cho biết họ không thể thỏa mãn nếu thiếu đi khúc dạo. Nhiều người đã chạm đến đích khi công đoạn này kết thúc. Sau đó, khi ở trong trạng thái ngây ngất nhất, họ sẽ tập trung vào việc làm chàng hài lòng.

Phụ nữ khá khó chịu nếu người đàn ông của họ đốt cháy giai đoạn. Điều này có thể được châm trước trong vài trường hợp đặc biệt nhưng hầu như đều sẽ bị bắt lỗi.

Áo mưa rất cần thiết

Mặc dù cả nam và nữ đều công nhận chuyện yêu không có dụng cụ phòng tránh tạo nhiều cảm xúc hơn, song phần lớn phụ nữ lại muốn chiếc áo mưa nho nhỏ tham gia vào cuộc vui.

Có khoảng 35% nữ giới cho biết họ yên tâm khi chàng sử dụng áo mưa vì cảm thấy được bảo vệ an toàn. Tâm lý đó giúp họ tập trung vào vấn đề chính, cảm nhận cơ thể tốt hơn và thích thú chuyện yêu hơn.

Dịu dàng sẽ được cộng điểm

Chuyện yêu và 12 điều quan trọng nàng muốn chàng nhớ ảnh 2

Cách bạn tiếp xúc với cơ thể của nàng càng dịu dàng, từ tốn càng tốt. Tuy hành động có vẻ “câu giờ” nhưng nó lại khiến đốt nóng cô ấy hơn bao giờ hết. Không như chàng tưởng, càng mạnh bạo thì cảm xúc ban đầu càng ít đi. Chính sự mơn trớn, vỗ về, âu yếm mới dẫn dắt nàng vào thế giới của khoái cực.  

Nhiệt độ có ảnh hưởng lớn

Khi khảo sát trên 100 phụ nữ, có 50% số này cho biết họ không đạt được khoái cực bởi một lý do không ai ngờ tới: Họ bị lạnh. Sau khi cho nhóm này sử dụng một căn phòng ấm áp hơn, tỉ lệ hài lòng đã tăng lên 80%.

Trung khu não phía trước trán điều khiển trạng thái lo lắng, sợ hãi… rất nhạy cảm với nhiệt độ, tác động trực tiếp đến khoái cảm của con người. Một môi trường dễ chịu bao gồm nhiệt độ phòng ấm áp sẽ cho nàng cảm giác an toàn, thoải mái để tận hưởng cuộc yêu.

Vị trí trọng điểm

Không phải là điểm G mà chính là hạt đậu tình yêu. 90% nữ giới muốn được đối tác
quan tâm đặc biệt vị trí trọng điểm này. Về mặt khoa học, khu vực này tập trung số đầu dây thần kinh thậm chí còn vượt xa chú lính của chàng.

Khoái cực

52% phụ nữ cho biết họ từng phải dừng cuộc yêu vì… không có cảm giác. Trong khi nam giới dễ dàng cán đích khi thâm nhập thì việc này lại không gây ra hiệu quả tương tự với nữ giới.

Chuyện yêu và 12 điều quan trọng nàng muốn chàng nhớ ảnh 3

Như đã nói ở trên, điểm quan trọng nhất đối với nàng là hạt đậu, nếu vị trí này không được ngó ngàng tới thì nàng sẽ không thể cán đích. Các quý cô cho biết họ mong muốn đối tác sáng tạo và mở rộng vùng tiếp xúc hơn bằng nhiều cách.

Kéo dài đoạn kết

Thời gian thăng hoa của nữ giới luôn đến chậm hơn nam giới, vì thế trong hoàn cảnh đánh nhanh rút gọn nàng khó mà thỏa mãn. Nếu không có cách nào khác, hãy khiến nàng dễ chịu hơn bằng một lời hứa hẹn bù đắp cho lần sau.

Chàng không nên kết thúc cuộc yêu một cách chóng vánh và gọn gàng quá, hãy lưu lại thêm chút thời gian, thì thầm, ve vuốt… cô ấy sẽ vô cùng cảm động.

Điểm G không chỉ có một

Điểm G có những khu vực liên kết mật thiết với nó. Chàng có thể tiếp cận để tạo được tác dụng kích thích không kém. Khi ở bên nhau, hãy chú ý để nắm bắt những khu vực nhạy cảm của nàng và dành sự quan tâm cho chúng. Điều này giúp gia tăng hương vị tình yêu và khiến nàng bất ngờ.

Khi mọi cánh cửa đều mở

Đỉnh cao của khoái cực là mọi cánh cửa ở khu vực riêng tư đều rộng mở. Bạn cũng biết cấu tạo đường vào của quý cô khá phức tạp, nhiều tầng lớp, cửa đóng then cài rất chắc chắn. Khi chạm đến đỉnh điểm thăng hoa, chàng sẽ mở được tất cả các cánh cửa này và cảm nhận một cú “đụng tường” đích đáng.

Chuyện yêu và 12 điều quan trọng nàng muốn chàng nhớ ảnh 4

Việc nhà

Nếu muốn đời sống vợ chồng được thăng hoa hãy chia sẻ việc nhà với nàng nhiều hơn. Điều này là một thực tế. Phụ nữ sẽ không thể tập trung làm hài lòng bạn nếu họ còn một đống việc nhà chưa giải quyết.

Không nhất thiết các ông chồng phải lau nhà, rửa chén mà chỉ một vài động thái giúp đỡ nho nhỏ đã có thể giảm tải đầu việc cho nàng khiến vợ hài lòng và sẵn sàng dành cho chàng điều tuyệt vời nhất.

Không nên áp lực

Đừng quá áp lực để rồi loay hoay tìm cách khiến nàng hài lòng. Sự vụng về, lóng ngóng của quý ông chỉ càng khiến nàng khó chịu. Không nên đặt ra các câu hỏi kiểu như “hình như có gì không ổn”, “em chán hả?”… mà thay vào đó là mẫu câu tích cực hơn như “em có thích không?", “anh có khiến em hài lòng không?”.

Phụ nữ rất vị tha và sẽ không để tâm cho một vài lần kém chất lượng nhưng họ sẽ rất hạnh phúc nếu chàng khéo léo nâng cao chất lượng cho lần sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm