Chất kích thích bí mật cho thiên đường yêu đương

Rất ít người chú ý đến việc tạo ra một không gian lãng mạn, kích thích cảm hứng ham muốn trong phòng ngủ. Kết quả là “chuyện ấy” thì không thiếu nhưng chất lượng thì chưa đảm bảo như mong muốn.

Không nhất thiết bạn phải tìm một kiến trúc sư hay dỡ bỏ căn phòng hiện có. Chỉ cần sắp xếp lại một chút để không gian phòng ngủ thực sự trở thành nơi chốn riêng tư của hai người. Điều này thực sự quan trọng để giúp cuộc sống đôi lứa của bạn được hạnh phúc và gắn bó hơn.

Loại bỏ tất cả yếu tố thừa

Trước tiên, bạn phải xác định rằng phòng ngủ của bạn chỉ có hai công dụng chính là tạo giấc ngủ ngon và quan hệ tình dục tuyệt vời. Tiến sĩ tình dục học Ian Kerner nói: "Bạn cần phải loại bỏ những điều làm giảm đi cảm giác đó". Để làm được điều đó thì tất cả mọi vật dụng trong phòng đều chỉ phục vụ hai mục đích này. Nó bao gồm cả việc di dời bàn làm việc, nôi em bé…ra khỏi phòng và bổ sung vào đó mọi thứ cần thiết như tinh dầu massage, khăn lông, đồ lót gợi cảm và ti tỉ những thứ khác tùy theo nhu cầu của bạn.

Màu sắc có tác dụng trực tiếp

Một tấm ga trải giường trắng tinh hay rèm cửa màu xám chuột có thể sẽ rất sang trọng, tuy nhiên nó không tạo nên cảm giác ham muốn chuyện yêu đâu. Tiến sĩ Debby Herbenick của đại học Indiana cho biết màu sắc của phòng ngủ có tác động trực tiếp đến cảm giác kích thích cho cả nam và nữ. Những gam màu nóng như đỏ, cam, hồng đậm…sẽ khiến bạn thấy ấm áp khi bước vào căn phòng. Thêm nữa, chính bản thân chúng ta nhìn cũng sẽ đẹp hơn khi ở trong không gian có màu sắc ấm như vậy.

Ổ khóa thật an toàn

Nhiều người quên mất vấn đề cốt lõi này. Mất tập trung là điều tồi tệ nhất khi bạn đang mong muốn có một cuộc yêu hoàn hảo. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nữ giới sẽ không thể đạt đến đỉnh nếu vừa “hành sự” vừa nơm nớp lo sợ. E ngại sự cố với cánh cửa, bọn trẻ xông vào bất ngờ hoặc cánh cửa bỗng nhiên…phản phé sẽ khiến mọi thứ hỏng bét. Cách đơn giản nhất là hãy trang bị một ổ khóa thật chắc chắn để ngăn ngừa mọi yếu tố ngoại vi ảnh hưởng đến “công việc” của bạn.

Đặt những hình ảnh khơi gợi

Chất kích thích bí mật cho thiên đường yêu đương ảnh 2
 

Ý tưởng trưng hình người thân trong phòng ngủ của hai vợ chồng được loại bỏ. Cho dù đó là hình của cha mẹ, con cái của chúng ta. Bạn có thể an tâm là còn nhiều không gian khác lý tưởng hơn trong nhà cho những hình ảnh đó. Bởi vì dù bạn không nhận ra thì các hình ảnh không liên quan sẽ gây cản trở cho cơn hứng phấn của bạn.

Bạn hãy thay bằng những tấm ảnh chụp hai người, hình ảnh gợi cảm hay một bức tranh trừu tượng có chủ đề sex để khơi gợi cảm hứng.

Thiết kế chiếu sáng lý tưởng

Ánh sáng trong phòng ngủ là yếu tố quan trọng. Nó không thể sáng quá bởi sẽ làm bạn mất tập trung và chỉ muốn đọc một cuốn sách. Theo một khảo sát gần đây, 74% nam giới và 72% nữ giới ưa thích có ánh sáng mờ dịu trong phòng nhưng không hoàn toàn tắt hẳn đèn. Có rất nhiều loại đèn ngủ cho bạn lựa chọn thay cho một ống đèn tuýp sáng trưng, hoàn toàn không phù hợp với không gian dùng để “tâm sự”.

Tận dụng nến thơm

Tất nhiên bạn đừng bỏ qua yếu tố an toàn khi thắp nến trong phòng ngủ. Tuy nhiên, một nghiên cứu về khứu giác cho biết mùi thơm dịu của tinh dầu hoặc nến sẽ làm tăng vận tốc lưu lượng máu trong cơ thể, có nghĩa là làm kích thích ham muốn tình dục, tạo cảm giác hứng khởi “nhập cuộc” cho chúng ta.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm