Chàng và nàng bật mí về màn dạo đầu ưng ý

Tuy nhiên, có một số nguyên tắc chung mà bạn có thể lắng nghe để tiếp thu, rồi ứng dụng linh hoạt, từ tốn trong phòng ngủ của mình. Nói “từ tốn” là bởi vì đời sống chăn gối luôn cần phải đổi mới để tránh nhàm chán, nhưng nếu chẳng may sự đổi mới ấy vấp phải điều “kị” của đối phương thì rất có thể sẽ gây ra ấn tượng xấu lâu dài hơn bạn tưởng.

Lời thì thầm màu nhiệm

Cả chàng và nàng đều thừa nhận họ thích được đối tác thì thầm vào tai những lời ngọt ngào, tình cảm. Những câu nói như “em yêu anh”, “hôm nay em thật đẹp” tưởng là quá quen tai nhưng kỳ thực khi thì thầm vào tai nhau, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy rung động đến từng cm.

Khi áp sát miệng vào tai đối tác để trao lời, hơi thở của chúng ta đồng thời cũng hâm nóng lên cảm xúc yêu đương cho họ.

Đặc biệt, trong chuyện “yêu” những lời nói tình tứ qua lại càng giúp cho đôi bên cảm thấy tăng thêm hưng phấn. Một Adam cho biết anh không thể cưỡng lại nếu nàng thỏ thẻ vào tai rằng: "Em muốn anh yêu em ngay bây giờ". 

Trong một số trường hợp, bạn còn có thể nói ra miệng ham muốn thầm kín của mình, thậm chí những lời nói thường ngày có thể bị xem là “tục” nhưng trong chốn phòng the đôi khi lại có hiệu quả tốt bất ngờ.

Adam thích tấn công trực diện Eva thì ngược lại

90% phụ nữ cho biết họ đặc biệt thích được người đàn ông của mình ôm từ phía sau. Khi làm bếp, đọc sách, thậm chí đang chà toilet…nếu anh ấy nhẹ nhàng đến bên cạnh, choàng tay ôm lấy các nàng từ phía sau thật âu yếm, rúc mặt vào gáy nàng, thì đảm bảo các chị em sẽ “gục ngã” tức thì.

Đôi khi lúc làm bếp hay đang lau dọn phụ nữ thường ngại ngần vì không tiện, không sạch sẽ thơm tho…nhưng đừng quá quan trọng chuyện ấy mà hãy thả lỏng để tận hưởng khoảnh khắc thăng hoa bất ngờ ấy.

Trong khi đó đàn ông cho biết họ thích được ôm từ phía trước hơn. Khi cả hai cùng nằm trên giường, không có gì làm các chàng hưng phấn bằng việc nàng ép sát cơ thể mình vào chàng. Sự tiếp xúc đơn giản nhưng trực diện của các bộ phận nhạy cảm sẽ khiến các Adam hào hứng vào cuộc.

“Tôi cảm thấy bị kích thích mạnh khi vợ áp sát đôi gò bồng đảo của cô ấy vào ngực tôi, lần nào cũng vậy, tôi thấy như có luồng điện sạc vào mình”, một quý ông chia sẻ.

Những ánh mắt thôi miên

“Khi cùng nhau đi đến một buổi tiệc, dù đang đứng bên đối tác, anh ấy vẫn tìm cách xoay người để nhìn về phía tôi. Ánh mắt của anh khiến tôi chỉ muốn buổi tiệc nhanh chóng kết thúc để chúng tôi về nhà”, một Eva đã nói như vậy.

Quả thực, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đôi khi chỉ cần một cái nhìn xoáy sâu cũng đủ để đối phương hiểu rằng mình đang được khao khát, trông đợi đến thế nào. Hãy tìm cách để nhìn sâu vào mắt nhau, dù đang ở chỗ đông người, bạn sẽ thổi bùng ham muốn cho đối tác một cách mãnh liệt đấy.

Bởi thế mà ngày xưa các cụ mới có câu hát rằng “yêu nhau đứng ở đằng xa, con mắt liếc lại bằng ba đứng gần”, ý là để nhắc đến sức mạnh vô song của một đôi mắt biết nói.

Hãy phát hiện điểm G của nhau

Thực ra, mỗi người có thể có một hoặc nhiều điểm G trên cơ thể. Nếu muốn cuộc sống lứa đôi thăng hoa, bạn hãy bỏ công bỏ sức “dò la” để khám phá được càng nhiều điểm G của bạn tình càng tốt.

Đôi khi điểm G ở những vị trí rất… bất ngờ như đầu ngón tay, đầu ngón chân, sống lưng, cổ, mi mắt, vai, thậm chí là cùi chỏ. Vốn dĩ điểm G vô cùng nhạy cảm và có tác dụng kích thích rất mạnh, nên chỉ cần một cái vuốt ve nhẹ nhàng, một cái chạm nhẹ bằng đầu lưỡi lên vành tai của người ấy là đủ để “điểm huyệt” đối phương rồi.

Nhiều nghiên cứu cho thấy cả phụ nữ và đàn ông thường cảm thấy kích thích nhất khi được âu yếm ve vuốt ở sống lưng, vành tai, cổ, ngực và tất nhiên là vùng kín.

Những nụ hôn luôn có sức mạnh thần thánh

Không có ai là không thích được người mình yêu hôn cả. Theo nhiều ý kiến chuyên gia, nụ hôn càng sáng tạo, bất ngờ thì càng để lại ấn tượng mạnh.

Tuy nhiên, trong trường hợp để “kích động” nhau thì một nụ hôn sâu trên môi luôn được khuyến khích. Phần đông đều không thể cưỡng lại được sự ham muốn khi thả mình vào một nụ hôn quên cả trời đất với người mình yêu thương.

Xét trên phương diện khoa học, khi hôn bằng miệng, trong cơ thể sẽ tiết ra một lượng hoóc môn, tác động trực tiếp lên khát khao tình dục, vì vậy, một nụ hôn “chất lượng” sẽ là màn dạo đầu đầy phấn khích, đảm bảo cho cuộc yêu hoàn hảo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm