Cách giữ sức cho quý ông không cần tẩm bổ

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tình dục học, để nam giới luôn “mạnh mẽ” không nhất thiết phải tẩm bổ bằng những món ăn tráng dương, tăng lực.

Sau đây là 10 giải pháp để duy trì phong độ đỉnh cao cho chàng mà không hề tốn kém sưu tầm thuốc bổ.

Loại bỏ mỡ

Chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thể thao, vận động nhiều để đánh bay lượng mỡ thừa tích tụ quanh đường ruột của mình.

Mỡ tích tụ ở đường ruột gây suy giảm testosterone. Các mạch máu ở chú lính căn bản đã nhỏ hơn so với động mạch vành. Nếu xảy ra tình trạng mỡ trong máu, khả năng hoạt động sẽ ảnh hưởng rõ rệt.

Cách giữ sức cho quý ông không cần tẩm bổ ảnh 1

Biểu hiện đầu tiên của tình trạng dư mỡ là sự suy giảm ham muốn, chú lính kém hăng hái, thậm chí rối loạn gây ra hiện tượng trên bảo dưới không nghe.

Quý ông dư mỡ thì chuyện yêu chắc chắn sẽ không như ý.

Tránh xa thuốc lá

Hút thuốc lá cản trở quá trình lưu thông máu của cơ thể.

Chất nicotine có trong thuốc lá hạn chế lưu lượng máu đến vùng trung tâm khiến hoạt động của chú lính gặp khó khăn. Nicotine góp phần tích tụ mảng bám trong động mạch, tăng gấp đôi nguy cơ rối loạn cương dương cho người có thói quen hút thuốc.

Đi bộ mỗi ngày

Khi tập thể dục nhiều, khả năng tuần hoàn máu sẽ được tăng cường và kích thích sản sinh ovit nitric, một loại hoạt chất hỗ trợ quá trình hưng phấn của quý ông.

Ngoài ra, việc tập thể dục cũng kích thích não bộ, giúp tinh thần sảng khoái, tránh xa chứng trầm cảm, một trong những nguyên nhân khiến nam giới đi sự sung mãn.

Kiểm tra máy móc định kỳ

Cách giữ sức cho quý ông không cần tẩm bổ ảnh 2

Ung thư tinh hoàn tấn công 8.000 quý ông một năm, chủ yếu trong độ tuổi từ 15 đến 40. Tuy nhiên, nếu phát hiện sớm, 95% bệnh nhân được chữa khỏi hoàn toàn.

Chàng có thể tự kiểm tra mỗi tháng một lần. Có hai tiêu chí cần chú ý. Một là kích thước giữa hai tinh hoàn tương đồng (không cần bằng nhau), hai là trong và trên bề mặt tinh hoàn không có những khối cứng đáng ngờ.  

Đi ngủ sớm

Testosterone được sản sinh mạnh mẽ vào sáng sớm sau một giấc ngủ ngon, kéo dài ít nhất là bảy tiếng đồng hồ.

Việc đi ngủ sớm không những cho bạn có đủ thời gian thư giãn, tái tạo sức lao động mà còn cho bộ máy sinh dục điều kiện hoạt động tối ưu sản xuất nhiên liệu hoạt động.

Ăn nhiều cá

Axit béo Omega-3 DHA và EPA rất tốt cho sức khỏe tim mạch và “chú lính”. Tuy nhiên, một vài chất như PCBs và dioxin có thể gây hại cho tuyến tiền liệt.

Cách giữ sức cho quý ông không cần tẩm bổ ảnh 3

Tránh ăn cá quá lớn, cá có sọc và một số loại cá béo được nuôi công nghiệp như cá hồi. PCBs và dioxin sản sinh trong lớp mỡ các loài đó nhiều hơn so với những con cá nhỏ, cá hồi tự nhiên, cá ngừ …

Ít uống bia rượu

Một ly vang đỏ có thể kích thích ham muốn nhưng nếu uống quá nhiều nó sẽ gây ức chế lên mạch máu, giảm khả năng vùng lên của chú lính.

Do đó, uống bia, rượu không bị cấm hoàn toàn trong sinh hoạt tình dục, tuy nhiên phải biết liều lượng vừa phải. Một thực tế là nếu đã say quắc cần câu thì cả chàng và nàng đều chán ngán, không thiết tha gì nữa.

Thư giãn và thư giãn

Khi căng thẳng, hệ thống thần kinh sẽ bị nhấn chìm trong adrenaline, một hoạt chất trong não bộ khiến tim đập nhanh hơn và mạch máu co lại. Nếu thường xuyên stress, đồng nghĩa với việc bạn để cho "chú lính" nghỉ ngơi dài hạn, dần dần sẽ ức chế luôn khả năng hoạt động của nó.

Cách giữ sức cho quý ông không cần tẩm bổ ảnh 4

Trong khi nữ giới khi căng thẳng họ không hứng thú cao độ song vẫn có thể có khoảnh khắc thăng hoa, ngược lại nam giới chỉ cần không được thoải mái thì “máy móc” sẽ hoàn toàn tê liệt.

Đó là lý do chàng phải tự mình nghỉ ngơi thư giãn và nàng nên tâm lý, giảm áp lực cho chàng bằng nhiều cách, điều ấy cũng vì lợi ích của chính nàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm