BV Quốc tế Phương Châu hợp tác với Nhật điều trị hiếm muộn

Ngày 21-6, tại Bệnh viện (BV) Quốc tế Phương Châu (TP Cần Thơ) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chuyên môn giữa Đơn vị hỗ trợ sinh sản Phương Châu với hai đơn vị của Nhật là IVF Japan và Tập đoàn y tế Kishokai.

Giám đốc BV Quốc tế Phương Châu (giữa) tại buổi lễ ký kết hợp tác với hai đối tác của Nhật là IVF Japan và tập đoàn Y tế Kishokai. Ảnh: NHẪN NAM

Theo đó, phía đối tác Nhật Bản gồm Tập đoàn Y tế Kishokai và IVF Japan sẽ thực hiện hỗ trợ và chia sẻ các kỹ thuật cao, tiên tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản cho Đơn vị hỗ trợ sinh sản Phương Châu tại Việt Nam thông qua hoạt động hợp tác y tế giữa đôi bên.

Tiến sĩ – Bác sĩ Yoshiharu Morimoto, CEO IVF Japan, cho rằng trình độ hỗ trợ sinh sản của Việt Nam ngày càng tăng cao và gặt hái được nhiều thành công. Ông đánh giá cao khả năng tiếp thu, chuyển giao cũng như cập nhật tiến bộ y học sinh sản quốc tế của Phương Châu. Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, ông hy vọng tương lai BV sẽ khẳng định được thương hiệu quốc tế.

BS Nguyễn Thị Ngọc Hồ - Giám đốc BV quốc tế Phương Châu, cho biết sứ mệnh của Phương Châu từ đầu là chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em tốt nhất với chi phí hợp lý. Do vậy, việc hợp tác quốc tế là để tiếp thu những cái mới, nhằm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân nói chung và người dân Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói riêng.

Cũng theo BS Hồ, BV luôn hướng về người dân. Thời gian tới BV sẽ có những gói chăm sóc dịch vụ hiếm muộn cho những người  trước đây chưa tới được với BV thì nay sẽ tiếp cận được. Thời gian qua BV đã thực hiện được 3.600 chu kì thụ tinh trong ống nghiệm. Tỉ lệ thụ tinh ống nghiệm thành công 60-65%...

Theo thông tin từ BV, từ ngày 7-7-2018 đến nay, hợp tác y tế toàn diện Việt - Nhật giữa BV Quốc Tế Phương Châu và Tập đoàn Y tế Kishokai đang không ngừng mang lại nhiều thành tựu phát triển chất lượng y tế Sản – Nhi theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho người dân ĐBSCL.

Qua lần đầu hợp tác thành công, lần này Phương Châu và đối tác liên kết tiếp tục mở rộng hợp tác chuyên sâu lĩnh vực điều trị hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản. Sự kiện lễ ký kết hợp tác chuyên môn Việt – Nhật khẳng định bước phát triển và nâng tầm chất lượng chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho người dân đồng bằng sông Cửu Long.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm