Bức tranh dí dỏm khuyên nên ở nhà của người làm y tế

“Tết chia sẻ, Tết vui vẻ tại nhà” là thông điệp mà bạn Thủy Tiên, đang công tác tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM, mong muốn mọi người ở tại nhà trong mùa dịch COVID-19 thông qua 2 bức tranh dí dỏm, tươi vui.

Bức tranh thứ nhất vẽ một người đang chọn điểm đến để thăm bạn bè, họ hàng trong dịp Tết Nguyên đán 2021. Tuy nhiên, do nhiều địa phương đang có ca bệnh COVID-19 như các quận 1, 10, 12, Tân Bình, Bình Tân… nên người này lưỡng lự không biết đi đâu, liên tục gãi đầu gãi tai.

Bức tranh thứ hai, cũng nhân vật này với gương mặt hớn hở bước vào nhà mang theo suy nghĩ: “Ở nhà là an toàn”. Bức tranh vẽ kèm ông mặt trời cười tươi với hàm ý đồng thuận sự lựa chọn đúng đắn của nhân vật.

Thủy Tiên chia sẻ: “Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn TP.HCM. Do vậy, mọi người nên ở nhà theo lời khuyến cáo của Bộ Y tế để ngăn ngừa sự lây lan ngoài cộng đồng. Tuyên truyền việc ở nhà giữa mùa dịch COVID-19 trong những ngày Tết bằng hình ảnh ngộ nghĩnh đôi khi mang lại hiệu quả cao”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm