BS Trương Hữu Khanh bị mạo danh trên mạng để bán thuốc

Theo bác sĩ Khanh, trong thời gian qua bác sĩ nhận được khá nhiều thắc mắc của các phụ huynh về việc mình quảng cáo bán thuốc tăng trưởng chiều cao trên mạng.

Theo đường link được cung cấp, bác sĩ Khanh thấy hình ảnh của mình được sử dụng để quảng bá cho huốc tăng chiều cao VinMac. “Hình ảnh của tôi lúc thì được người ta sử dụng để bán thuốc đau lưng, khi thì thuốc nam khoa còn giờ lại là thuốc tăng trưởng chiều cao. Nếu là quảng cáo thuốc chữa cột sống hay nam khoa thì nhiều người sẽ biết đó là thông tin giả mạo vì tôi là bác sĩ nhi khoa. Còn riêng với thuốc tăng chiều cao cho trẻ sẽ làm nhiều người ngộ nhận”, bác sĩ Khanh khuyến cáo.

 Hình ảnh của bác sĩ Trương Hữu Khanh được dùng để quảng cáo thuốc tang chiều cao cho trẻ. Ảnh chụp từ màn hình.

Trước đó, bác sĩ Khanh cũng bị một số đối tượng giả mạo trang Fanpage “Hỏi bác sĩ nhi đồng” của ông. Theo bác sĩ, việc giả mạo có thể là do họ muốn quảng cáo một sản phẩm ngắn hạn nào đó. Trên Facebook cá nhân cũng như fanpage, bác sĩ Khanh không cho phép quảng cáo, đơn giản như chèn hình ảnh hay nội dung liên quan đến quảng cáo cũng sẽ bị đẩy ra ngay.

“Việc mạo danh đối với bản thân tôi không vấn đề gì, chỉ sợ nhiều phụ huynh khi thấy hình ảnh của tôi lại nghĩ rằng tôi ủng hộ và đang tuyên truyền cho sản phẩm nên sẽ mua cho con sử dụng trong khi không biết rõ về sản phẩm. Như thế, hậu quả sẽ khôn lường”, bác sĩ Khanh nói.

Hiện bác sĩ Khanh đã thông báo thông tin này trên trang cá nhân để nhiều người cùng biết và cảnh giác. “Nhiều loại thuốc được quảng cáo trên mạng không có sự chọn lọc cho nên các bậc cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ, đừng nên thấy hình ảnh của người nổi tiếng bên cạnh sản phẩm đã vội tin vì chính bản thân họ cũng không thể kiểm soát được hình ảnh của mình”, bác sĩ Khanh khuyến cáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm