Bỏng nặng do điện giật, một người nhập viện nguy kịch

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Bá Vũ (15 tuổi, ngụ phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) bị bỏng nặng do bị điện giật.
Sau khi tiến hành cấp cứu ban đầu, nhận thấy Vũ bị bỏng 70% cơ thể nên gia đình đã xin bệnh viện cho cháu chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm (29-6) để tiếp tục điều trị. 
Trước đó, khoảng 9 giờ sáng ngày 28-6, trong quá trình phụ làm mái che cho một nhà dân, Vũ phụ đưa sắt lên cho thợ thì không may thanh sắt chạm trúng điện khiến cháu bị giật dẫn đến bất tỉnh. Sau đó, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.
Bác sĩ Y Bliu Arul – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, cho biết, theo bố cháu Vũ cho hay, do gia cảnh gia đình khó khăn nên Vũ nghỉ học từ năm lớp 6 và một phần do bố mẹ cũng ly hôn nên cháu đã đến nhà cô ruột tại TP Buôn Ma Thuột để ở và xin học làm cửa sắt.
“Khi cháu nhập viện, Bệnh viện cũng đã vận động các mạnh thường quân giúp đỡ cho hoàn cảnh này. Hiện cũng đã có một số đơn vị, cá nhân giúp đỡ cháu chữa bệnh”, vị lãnh đạo Bệnh viện thông tin thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm