Bơm, cấy môi ở Mỹ tăng cao kỷ lục trong năm 2015

Năm 2015 chứng kiến sự gia tăng kỷ lục của thủ thuật làm đẹp cấy ghép và bơm môi ở Mỹ, hãng tin Fox News (Mỹ) đưa số liệu vừa công bố của Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ (ASPS).

Cụ thể, các trung tâm làm đẹp đã thực hiện hơn 27.000 ca cấy ghép môi trong năm 2015, tương đương cứ mỗi 20 phút lại có một ca, tăng gần 50% so với năm 2000.

Bơm, cấy môi ở Mỹ tăng cao kỷ lục trong năm 2015 ảnh 1
Môi nữ diễn viên Jennifer Lawrence là một trong những hình dáng môi được ưa thích giải phẫu theo hiện nay. Ảnh: INTERNET

Hiện các miếng đệm làm căng môi silicone có ba kích cỡ, được đưa vào môi qua các đường rạch đơn giản, sau đó khâu lại.

Số ca bơm môi cũng tăng kỷ lục trong năm 2015, lên đến khoảng 9,2 triệu ca, tăng 1.000% so với năm 2000.

Bơm, cấy môi ở Mỹ tăng cao kỷ lục trong năm 2015 ảnh 2
Môi nữ diễn viên Scarlett Johansson là một trong những hình dáng môi được ưa thích giải phẫu theo hiện nay. Ảnh: INTERNET

“Các thủ thuật làm căng môi và xóa vết nhăn đang trên đà tăng. Ngày càng nhiều người ưa thích các thủ thuật thẩm mỹ này.”, Fox News dẫn lời Chủ tịch David H. Song.

Tuy số ca làm đẹp về môi tăng kỷ lục nhưng nâng ngực vẫn là hạng mục thẩm mỹ đứng đầu ở Mỹ. Về tổng thể, giải phẩu thẫm mỹ năm 2015 đã tăng 115% so với năm 2000.

Bơm, cấy môi ở Mỹ tăng cao kỷ lục trong năm 2015 ảnh 3
Môi nữ diễn viên Jennifer Garner là một trong những hình dáng môi được ưa thích giải phẫu theo hiện nay. (Ảnh: INTERNET)

Theo một khảo sát do ASPS thực hiện, các hình mẫu môi được ưa thích giải phẫu theo ở Mỹ hiện là môi của các nữ diễn viên Jennifer Lawrence, Scarlett Johansson và Jennifer Garner.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm