Bình Thuận kêu gọi người từng đến Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong khai báo

Ngày 25-6, bác sĩ Lê Văn Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Thuận đã ký thông báo khẩn số 5, trong đó yêu cầu người dân có đến khám, chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong từ ngày 19-6 đến ngày 24-6 liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để khai báo và được tư vấn, hỗ trợ.

Bệnh viện Tuy Phong nay là Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong. Ảnh: PHƯƠNG NAM

Sở Y tế đề nghị UBND huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan truyền thông và các cơ quan, đơn vị thông báo thông tin trên qua các phương tiện thông tin đại chúng cho người dân biết, thực hiện.

Trước đó, trưa 24-6, Sở Y tế Bình Thuận đã phát đi thông báo khẩn số 3 về việc tạm ngưng tiếp nhận khám, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo thông báo, ngày 24-6, trên địa bàn huyện Tuy Phong ghi nhận 3 trường hợp nghi nhiễm COVID-19, trong đó 1 trường hợp công tác tại Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong.

Để ứng phó khẩn cấp phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19, Sở Y tế thông báo tạm dừng tiếp nhận người bệnh đến khám, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong trong thời gian 7 ngày, kể từ 12 giờ ngày 24-6 cho đến khi có thông báo mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm