Biết tự chiều chuộng bản thân – nữ quyền chẳng ở đâu xa

Có biết bao tổ chức hàng ngày vẫn đấu tranh cho nữ quyền. Tuy nhiên, từ chính bản thân mỗi phụ nữ, liệu chúng ta đã tự giải phóng chúng ta khỏi những suy nghĩ cố hữu? Sẽ chẳng phải là ích kỷ khi phụ nữ biết yêu thương, chiều chuộng bản thân mình – và nữ quyền khởi nguồn từ chính những điều cơ bản ấy.

Hãy tự mua thứ mình thích

Biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe đã từng nói: “Thật sai lầm khi người phụ nữ mong đợi một người đàn ông xây dựng thế giới theo ý thích của cô ấy mà không tự kiến tạo nó cho mình”. Đúng vậy, phụ nữ không nhất thiết phải là cây tầm gửi mà hoàn toàn có thể là cây phong đứng hiên ngang trên đồi cao đón gió. Hãy kiến tạo thế giới của riêng mình bằng một ý chí mạnh mẽ trong hình hài yêu kiều. Tự mua cho mình một đóa hồng vào ngày sinh nhật, tự thưởng cho mình một bộ mỹ phẩm cao cấp, tự chuẩn bị nội thất cho ngôi nhà... Phụ nữ hoàn toàn có thể làm những điều ấy mà chẳng cần đến một đấng nam nhi.

Điều kiện tiên quyết cho sự tự chủ ấy chính là hãy xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng để tìm kiếm sự độc lập trong tài chính. Khi đó, người phụ nữ sẽ tự do hơn trong mọi quyết định chi tiêu cho gia đình và cho cả những mối bận tâm riêng của mình. Độc lập về tài chính còn mang lại cho người phụ nữ sự tự tin trong mọi quyết định, khẳng khái nói lên quan điểm của mình và bày tỏ rõ ràng cảm xúc của bản thân.

Có người sau khi kết hôn thì quyết định từ bỏ công việc, từ bỏ những dự định tiến thân để tập trung cho gia đình. Hơn ai hết, một phụ nữ tự chủ luôn hiểu rằng gia đình là thiên chức, là trái tim của họ xong bước ra ngoài xã hội họ vẫn cần có sự nghiệp riêng.

Đầu tư nhan sắc - Khoản đầu tư thông minh nhất

Nhan sắc hoàn toàn có thể cải thiện được, đó đơn giản chính là sự chỉn chu, trau chuốt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, hãy xem việc đầu tư cho sắc đẹp là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất, chính đáng nhất và thông minh nhất. Chỉ cần ý thức được điều đó thì các trở ngại liên quan đến thời gian, tiền bạc sẽ chỉ là thứ yếu.

Rồi cũng đến một ngày, trên bàn trang điểm của mỗi chị em sẽ không chỉ “lơ thơ” vài lọ kem dưỡng ẩm mà được chất đầy bởi những bộ mỹ phẩm cao cấp. Đến một ngày những giải pháp trị liệu tiên tiến hiện đại không còn là giấc mơ xa vời.

Để làm điều đó, DeAura - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel đã nỗ lực mang tới thêm lựa chọn thanh troán trả góp - giải pháp về tài chính giúp khách hàng có nhu cầu hiện thực hóa ước mơ làm đẹp.

Với hình thức này, phái đẹp có thể sở hữu bộ mỹ phẩm cao cấp DeAura D’or Mystere và liệu trình chăm sóc chuyên sâu tại Spa. Với 10 món mỹ phẩm có thành phần vàng 24k, bùn muối khoáng Biển Chết và thảo dược quý hiếm, DeAura D’or Mystere - Tinh hoa làm đẹp của người Do Thái nay lại gần gũi với phụ nữ Việt đến vậy.

DeAura đã chứng minh cho phụ nữ rằng: Chỉ cần chúng ta giải phóng chính bản thân mình với những suy nghĩ rào cản cố hữu, làm đẹp sẽ trở thành niềm hạnh phúc và phụ nữ sẽ yêu thương mình hơn mỗi ngày với vẻ ngoài tự chủ và đầy rạng rỡ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm