Bí mật chưa được tiết lộ của đàn ông ở chốn phòng the

Đàn ông không đơn giản như cách mà chị em nghĩ về họ. Cấu trúc tâm sinh lý đặc trưng của nam giới khiến họ mang những nỗi niềm thầm kín khó giải bày.

Trang Fox News đã liệt kê những bí mật phòng the của phái mạnh mà bạn cần tham khảo để chia sẻ với người bạn đời của mình.

1. Tình trạng mắc kẹt “con giống”

Không phải tất cả “con giống” đều chạy nước rút để tiếp cận trứng cùng một lúc. Khi được phóng thích vào ống âm đạo, một số “con giống” sẽ bị mắc kẹt khi “nước cốt” của chàng đông lại hoặc vón cục. Cuối cùng, sau khi bị rã đông bởi các enzyme, chúng sẽ được tự do di chuyển trong cơ quan sinh sản của chị em. Quá trình vón cục này, theo các nhà khoa học, là một bước để phóng thích tinh trùng vào tử cung, làm tăng cơ hội để tinh trùng tiếp cận trứng và thụ thai.

2. Nhìn ngón tay đón biết kích cỡ “súng ống”

Các nhà khoa học của trường ĐH Liverpool, Anh khẳng định rằng nếu ngón tay đeo nhẫn của người đàn ông dài hơn ngón trỏ thì lượng testosterone trong cơ thể của họ sẽ đạt mức lý tưởng. Nếu ngón tay đeo nhẫn bằng hoặc nhỏ hơn ngón trỏ, lượng testosterone trong cơ thể của họ sẽ ít. Điều này hàm ý rằng có thể ước lượng độ dài của “công cụ chiến đấu” thông qua độ dài của ngón tay đeo nhẫn.

3. Nam giới nhanh yêu hơn phụ nữ

Các chuyên gia nghiên cứu về giới tính và tình yêu cho rằng nam giới rất dễ yêu nếu khi họ bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ hầu như sẽ ngay lập tức nẩy sinh tình cảm với người phụ nữ mà họ bị cuốn hút dù là mới gặp mặt lần đầu.

4. Oxytocin cũng ảnh hưởng tới cánh mày râu

Quan điểm cũ vẫn cho rằng oxytocin chỉ ảnh hưởng đến phụ nữ trong quá trình “giao ban” (và cho con bú). Tuy nhiên, kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy loại hóc-môn “thân mật” này, vốn được giải phóng ra ở cả hai giới trong quá trình gần gũi về thể xác, cũng có tác động tới nam giới. Các chuyên gia từ Thụy Điển khẳng định oxytocin có liên quan đến việc làm gia tăng cảm giác tin tưởng ở phái mạnh.

5. Lượng testosterone tăng cao = ham muốn giảm sút

Mặc dù sự gia tăng mức testosterone về cơ bản vẫn được xem là một tín hiệu tốt dành cho nam giới vì chúng gây kích thích nhu cầu gối chăn. Vậy nhưng hiện nay, các nhà nghiên cứu vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các bằng chứng về tình trạng những người đàn ông có lượng testosterone cao trong cơ thể thường có tỷ lệ kết hôn thấp, gặp trục trặc trong hôn nhân nhiều hơn và mức độ ly hôn cũng cao hơn so với bình thường. Trên thực tế, những nam giới đã kết hôn trông sẽ năng động hơn so với những người độc thân.

6. Cực khoái có thể ngăn ngừa bệnh ung thư… vú ở phái mạnh

Một cuộc nghiên cứu ở Hy Lạp đã tìm ra bằng chứng cho thấy tình trạng “lên đỉnh” thường xuyên có thể làm giảm nguy cơ bị ung thư vú ở nam giới. Các kết quả nghiên cứu khác còn khẳng định khả năng “lên đỉnh” khi “giao ban” ở những nam giới bị ung thư vú thường thấp hơn mức trung bình so với những người không mắc bệnh.

7. Nam giới thích những hình thức “giao ban” khác thường

So với phụ nữ, nam giới có xu hướng thích thực hiện những hình thức “yêu” khác thường và thường không được xã hội chấp nhận, chẳng hạn như chứng loại dục phô bày (thích phô bày cơ quan sinh dục của mình trước mặt người khác).

Theo DUY KHÔI (PNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm