Bệnh viện Quân y 175 ra mắt tổng đài đa kênh tư vấn mọi lúc mọi nơi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sáng 10-9, Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch COVID-19 của Chính phủ tại TP.HCM đã dự lễ khai trương Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân 175 (Bộ Quốc phòng).

Tổng đài đa kệnh Bệnh viện Quân Y 175 khai trương ngày 10-9. Ảnh: AC

Tổng đài ra đời nhằm giới thiệu về các họat động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh và đặc biệt trong thời điểm hiện nay là các thông tin liên quan dịch COVID-19.

Bệnh viện Quân y 175 chọn VNPT là nhà cung cấp hai dịch vụ gồm cung cấp đầu số 19001175 và dịch vụ vận hành tổng đài để người dân gọi kết nối với tổng đài đa kênh của bệnh viện mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ này cũng hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng (qua thoại, email, live chat, SMS, facebook…) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều, cung cấp hệ thống quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi. Tổng đài hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Để phục vụ tổng đài đa kênh, bệnh viện đã tổ chức kiện toàn danh sách tư vấn viên với hơn 180 nhân viên, tập huấn chuyên môn và kỹ năng tư vấn cho các nhân viên.  

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Võ Minh Lương biểu dương và đánh giá cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, kịp thời của Bệnh viện Quân y 175 trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân COVID-19 cũng như các bệnh nhân khác.

Thượng tướng Võ Minh Lương lưu ý bệnh viện cần phải nêu cao trách nhiệm, sử dụng tổng đài hiệu quả cao, góp phần cùng thành phố phòng, chống dịch, góp phần đổi mới toàn diện chất lượng dịch vụ người bệnh, nâng cao hình ảnh, uy tín của bệnh viện quân đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm