Bất ngờ số đo vùng cấm địa của quý cô

Gần đây, phó giáo sư Brook McFadden của Đại học bang Ohio vừa đưa ra những kết quả nghiên cứu của bà về “cô bé”. Những thông tin quý giá này có thể làm sáng tỏ phần nào sự kỳ bí của bộ phận đặc biệt quan trọng này của nữ giới.

Nhiệm vụ hàng đầu trong công trình của McFadden là đo lường và đưa ra được một vài chỉ số ban đầu, nhằm phân chia từng nhóm chị em theo đặc điểm riêng của từng người.

Đường viền cửa hầm

Đây là cặp môi nhỏ, bao quanh trước cửa vào đường hầm. Chiều rộng trung bình của cánh cửa này là 2,1 cm, chiều dài khoảng 4 cm (con số này được khảo sát trên cả phụ nữ châu Âu và châu Á nên chỉ mang tính tương đối).  

Kích thước của bộ phận này ở từng người rất khác nhau. Cấu tạo của hai cánh cửa thông thường cũng không bằng nhau mà có một bên lớn hơn bên còn lại. Kích thước của cửa lớn (môi lớn) sẽ lớn hơn cửa nhỏ từ 2 đến 4cm.

Đáng nói là bộ phận này không góp nhiều lắm vào chất lượng cuộc yêu, đứng về mặt cảm giác cho người nữ. Trừ khi nó khiến bạn bị đau hay khó chịu khi tiếp cận chú lính thì mới phải hỏi đến bác sĩ. Ngoài ra, cứ tùy vào “điều kiện” của đối tác cụ thể bạn mới có thể đánh giá sự phù hợp của cửa vào. Bởi nếu bạn muốn sửa sang, làm đẹp nó thì các bác sĩ cũng sẽ lúng túng vì không biết như thế nào mới là tốt.

Hạt đậu tình yêu

Bộ phận này có sự biến đổi khá lớn ở từng thời điểm và mức độ kích thích. Theo tiến sĩ McFadden, chiều ngang của hạt đậu dao động từ 0,2-2,5 cm, trung bình nó sẽ có kích thước ngang khoảng 0,8 cm trong khi chiều dài trung bình của nó là 1,6 cm.

 Mô phỏng kích thước hạt đậu với chiếc nút 

Nếu đem so sánh nó với một cái nút quần jean thì có thể thấy nó còn nhỏ hơn nhiều. Hạt đậu có thể tăng kích thước đến 200% vào ngày thứ 14 của chu kỳ kinh nguyệt hoặc khi được âu yếm, kích động đúng mức.

Đường hầm bí ẩn

Các nghiên cứu về “đường hầm” này đã bắt đầu từ năm 2005 và kết quả thu được chưa nhiều do đây là một bộ phận khá nhạy cảm.

Khoa học hiện đại đo được độ dài của “đường hầm” dao động ở mức 9,6 cm là bình thường nhất. Độ dài này tương đương với một cây son bóng của các chị em. Cá biệt, đường hầm thuộc loại siêu ngắn có kích thước khoảng 6,5 cm và dài nhất đo được là 12,5 cm.

 Chiều dài âm đạo khoảng bằng cây son bóng

Đường kính của đường hầm cũng khá đa cấp. Chỉ số phổ biến ở người phụ nữ trưởng thành là 2,1 đến 3,5 cm. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho biết người có chỉ số 2,1 cm là hơi thiếu chuẩn. Do đó họ thường gặp chút rắc rối khi “giao ban”. Nếu tình trạng đau đớn kéo dài, quý cô có thể tham vấn ý kiến bác sĩ, ngoài ra hãy cứ để nó tự nhiên.

Cần nhớ kích thước này sẽ còn biến đổi nhiều trong suốt quá trình vòng đời của người nữ. Đặc biệt khi có quan hệ tình dục thường xuyên và khi sinh con, nó sẽ giãn nở ra một cách đáng kể.

Mặc dù để xác định size của mình không dễ dàng vì cần nhiều máy móc hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu tự cảm thấy các chức năng sinh dục vẫn hoạt động bình thường, không gặp trở ngại gì khi “xâm nhập” thì bạn có thể an tâm rằng mình nằm trong các giới hạn cho phép. Do đó, những chỉ số này chỉ để biết chứ không cần cố “đo đạc” cho bằng được để biết chính xác số đo của mình làm gì.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm