Bảo trong 'Về nhà đi con' nhập viện Việt Đức vì ngã cầu thang

Diễn viên trẻ Quang Anh không may gặp sự cố, bị ngã cầu thang trước khi lên chuyến bay từ TP.HCM về Hà Nội vào đêm 23-7. Ngay sau khi đáp chuyến bay xuống Hà Nội, Quang Anh đã lập tức đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để được các bác sĩ bó bột.

Diễn viên Quang Anh, vai Bảo trong bộ phim Về nhà đi con cùng bác sĩ tại BV hữu nghị Việt Đức. Ảnh: BVCC

Qua thăm khám diễn viên Quang Anh bị rạn xương và được các bác sĩ tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức bó bột cả hai tay. Sáng 24-7, Quang Anh đã được xuất viện về nhà. 

Mẹ của Quang Anh cho biết: “Khi gia đình đưa con vào bệnh viện Việt Đức lúc 12 giờ đêm lúc bệnh viện đang nhiều bệnh nhân phải cấp cứu. Tuy nhiên phía bệnh viện đã hỗ trợ chụp chiếu, băng bó... kịp thời cho Quang Anh”.

Gần đây, diễn viên trẻ Quang Anh được yêu mến khi vào vai Bảo (bạn thân của Dương trong phim Về nhà đi con). Hiện tại, Quang Anh học tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Không chỉ diễn xuất, Quang Anh còn có thể chơi đàn và hát rất hay.

Gác lại những dự định còn dang dở nhưng chàng trai 19 tuổi Quang Anh luôn lạc quan, vui vẻ và luôn giữ nụ cười thường trực trên môi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm