Bác sĩ bị cây phượng 40 năm tuổi đè nguy kịch

Chiều 28-8, bác sĩ (BS) Lê Minh Huân, Khoa hồi sức Ngoại thần kinh BV Chợ Rẫy TP.HCM xác nhận BV đang nỗ lực cứu chữa cho BS Trương Công Đầy (53 tuổi, hiện là Trưởng khoa Nhi - BV đa khoa tỉnh Tiền Giang).

BS Đầy là nạn nhân bị cây cây xanh bên đường đổ đè lên người sáng 27-8 tại TP Mỹ Tho, được chuyển đến BV Chợ Rẫy trong tình trạng tràn máu màng phổi hai bên, khó thở, bị gãy đốt sống D11, D12, tổn thương phổi…

“Sau khi tiếp nhận, các BS đã đặt dẫn lưu màng phổi. Hiện nạn nhân đã tiếp xúc được, sinh hiệu ổn. Do phổi nạn nhân bị tổn thương nên chúng tôi đang theo dõi và điều trị, khi phổi ổn định chúng tôi sẽ tiến hành mổ cột sống. Hiện chúng tôi chưa thể thông tin cụ thể sức khỏe nạn nhân", BS Lê Minh Huân cho biết.

Bác sĩ Huân kiểm tra tình hình bệnh nhân trước khi mổ

Trước đó, vào sáng 27-8, khi BS Trương Công Đầy đang chạy xe máy trên đường Học Lạc (phường 3, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) thì bất ngờ cây phượng khoảng 40 năm tuổi trước Công ty Cổ phần In Tiền Giang đổ ra đường đè trúng. Ngoài BS Đầy còn có một phụ nữ chạy xe đạp điện phía sau bị cây đè, tuy nhiên người này chỉ xây xát ngoài da.

Người dân cạnh công ty cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, trời không mưa. Vì vậy khả năng cây phượng này đã bị mục rễ do đó tự đổ ra đường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm