6 động tác yoga đơn giản tốt cho chuyện yêu

Sau đây là những động tác yoga do chuyên gia Raman Mishra đưa ra, giúp cải thiện cảm xúc và tinh thần, đồng thời giúp bạn thư giãn hơn khi tận hưởng cuộc yêu.

Marjariasana

Hay tư thế duỗi mèo giúp bạn tăng cường sức mạnh cơ vùng chậu (các cơ này co thắt khi lên đỉnh).

Động tác này giúp bạn giải tỏa căng thẳng và tập trung vào khoảnh khắc hiện tại, từ đó giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc yêu đương.

Setubandhasansa

Hay tư thế bắc cầu. Động tác này duỗi vùng hông và khớp chậu-đùi, giảm sức căng vùng này. Nó còn giúp tăng lưu thông máu đến vùng chậu và máu lên não, nhờ đó giúp bạn tràn trề năng lượng hơn.

Bhujangasana

Hay tư thế rắn hổ mang. Tư thế này giúp khai mở chakra (một loại năng lượng tư nhiên theo học thuyết Ấn Độ) ở tim.

Tình yêu và nhịp thở xuất phát từ chakra tim, vì vậy tư thế này giúp bạn và người ấy tăng sự gắn kết.

Tư thế này còn mang lại năng lượng và rất lý tưởng cho những cặp đôi mệt mỏi sau một ngày làm việc khiến họ mất hứng thú tình dục.

Adho mkha svanasana

Hay tư chế chó úp mặt. Đây là một động tác cực kỳ thư giãn để làm nóng cơ thể và làm chậm nhịp điệu cuộc yêu. Thực hiện động tác này còn giúp tăng ham muốn.

Badhakonasana

Hay tư thế gập mặt cá. Đây là tư thế tuyệt vời để làm nóng vùng háng, dãn rộng khớp háng. Nó còn giúp bạn linh hoạt hơn, dễ dàng thực hiện mọi động tác, tư thế theo ý muốn.

Kumbhakasana

Hay tư thế plank. Tư thế này khá phổ biến, giúp bạn gia tăng sức mạnh và sự tự tin. Động tác này sẽ gia tăng trương lực cơ bụng và giúp bạn có một thể hình đẹp, nhờ đó sẽ thu hút hơn khi nhập cuộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm