360 chuyên gia Công ty TNHH Worldon Việt Nam được tiêm vaccine Vero Cell

Ngày 13-6, nhiều quận huyện tại TP.HCM đã tiến hành tiêm vaccine Vero Cell cho người dân và công nhân.

Bà Lâm Danh Phương, Giám đốc nhân sự Công ty TNHH Worldon Việt Nam (Khu công nghiệp Đông Nam, xã Hoà Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM) cho biết 360 chuyên gia nước ngoài đã tiêm vaccine Vero Cell vào sáng 13-6.

Bà chia sẻ các chuyên gia rất vui mừng sau khi tiêm vaccine. “Chúng tôi vô cùng biết ơn chính quyền thành phố đã tạo điều kiện để chúng tôi được tiêm vaccine” - bà Phương nói. 

Bà Phương thông tin thêm hiện 80% công nhân công ty đã được tiêm vaccine mũi 1. Thực tế các chuyên gia cũng có cơ hội để tiêm vaccine AstraZeneka từ cuối tháng 6 cùng hàng ngàn công nhân, nhưng vì họ muốn tiêm vaccine Vero Cell nên công ty đã có công văn gửi chính quyền TP.HCM, cơ quan y tế từ ngày 2-8.

"Qua đợt tiêm này họ muốn minh chứng loại vaccine này an toàn và bảo vệ tốt sức khỏe trước làn sóng COVID-19" - bà Phương chia sẻ.

Theo bà Phương, công ty có 13.000 công nhân sản suất đồ thể thao cho hãng Nike và Adidas. Trước yêu cầu vừa chống dịch vừa sản xuất, hai tuần qua công ty thực hiện phương châm sản xuất "3 tại chỗ" với 4.000 công nhân tham gia khá ổn định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm