3 ‘cố tật’ cơ bản của chị em trong phòng the

Phụ nữ thường xuyên than phiền về cuộc sống phòng the của mình, bởi lí do chính là họ thấy quá mệt sau một ngày và không còn hứng thú. Tuy vậy, các chuyên gia cho biết đây chỉ là những lời ngụy biện và thực ra họ cũng ‘muốn’ chuyện đó!

1.      Trang phục và sự thơm tho

Hãy chú ý hơn đến quần áo ngủ của mình. Phần lớn mọi người đều muốn một bộ đồ rộng thùng thình để được thoải mái khi đi ngủ. Tuy nhiên, việc làm này đã giảm đi nhiều ham muốn ở đàn ông. Bạn hãy thử thay bằng một bộ bikini hay bộ đồ ngủ quyến rũ hơn. Chưa hết, khi lên giường với một mái tóc, làn da thơm tho thì chị em dễ dàng có được tự tin. Ngược lại, một mái tóc đậm mùi bết dính vừa có tác dụng đẩy chàng ra xa vừa tiêu diệt sự tự tin của chính nàng.

2.      Thiếu chủ động

Đừng đợi để được người khác mời bạn khiêu vũ… điều đó làm bạn thiếu đi chủ động và nhàm chán. Tương tự, đừng đợi đối phương phải mời bạn làm chuyện ấy. Hãy chủ động đến gần và kéo chàng lên giường bằng một nụ cười. Cả hai sẽ có những phút giây vui vẻ và hài lòng!

3 ‘cố tật’ cơ bản của chị em trong phòng the ảnh 1
Đừng đợi chàng phải mời bạn trong chuyện ấy

3.      Phê bình hoặc lôi chuyện chợ búa, con cái, bếp núc lên giường

Điều cấm kị nhất là lời phê bình về khả năng chăn chiếu của anh ấy. Kế đến là những than vãn chuyện chợ búa, con cái, bếp núc. Nếu thật sự có chuyện cần chàng chia sẻ, hãy cởi mở ở không gian khác và đề nghị chàng hỗ trợ.

Tóm lại, hãy nói với chàng bạn muốn gì, thay đổi cách ăn mặc và quan trọng nhất là hãy nắm lấy quyền chủ động.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm