29 công nhân nghi ngộ độc ở Hóc Môn đã xuất viện

Theo BV Đa khoa khu vực Hóc Môn, hiện tại 29 trong tổng số 34 công nhân nhập viện trong ngày 15-5 đã được xuất viện; 5 công nhân còn lại với những biểu hiện nặng hơn vẫn đang được theo dõi sức khỏe và điều trị tích cực.
Đây là số công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Quốc tế Smart Elegant trụ sở ở đường Dương Công Khi (huyện Hóc Môn, TP.HCM) có biểu hiện bị ngộ độc, nôn ói, ngất xỉu khi đang làm việc.
Hàng chục công nhân đang làm việc bỗng nhiên ngất xỉu vào sáng ngày 15-5.

Hàng chục công nhân đang làm việc bỗng nhiên ngất xỉu vào sáng 15-5. Ảnh: Nguyễn Tân

Những nạn nhân nhanh chóng được được đưa vào bệnh viện cấp cứu, đa phần các công nhân là nữ. Ghi nhận ban đầu từ các bác sĩ, triệu chứng của người bệnh là sốt cao, nôn, khó thở, kích thích hệ thần kinh giao cảm, thở nhanh, nhịp tim nhanh, hốt hoảng, tụt huyết áp.
Sau khi điều trị tích cực, tình hình sức khỏe của phần đa các công nhân diễn tiến tốt. Theo đại diện bệnh viện, công nhân không có triệu chứng ngộ độc liên quan đến đường tiêu hóa.
Đến sáng ngày 16-5, 29 công nhân đã được xuất viện

Đến sáng 16-5, 29 công nhân đã được xuất viện. Ảnh: Nguyễn Tân

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân của vụ việc. Một người có chức trách cho biết nhiều khả năng các công nhân bị ngộ độc khí, riêng loại khí gì thì chưa thể xác định.

Nhiều công nhân cũng cho biết trong quá trình làm việc ở công ty xuất hiện mùi lạ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm