10 ca dương tính COVID-19, Bệnh viện K phong tỏa 3 cơ sở

Sáng 7-5, Giám đốc Bệnh viện K, Hà Nội, vừa ký quyết định về việc tạm thời phong tỏa các đơn vị phục vụ công tác chống dịch COVID-19 tại bệnh viện.

Quyết định nêu rõ, bệnh viện tạm thời cách ly nhân viên y tế, người lao động, người bệnh và người nhà người bệnh tại 3 cơ sở của Bệnh viện K để phục vụ cho công tác chống dịch.

Bệnh viện K Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội phong toả sáng 7-5

Thời gian phong tỏa từ 5h30 sáng 7-5. Các đơn vị liên quan có trách nhiệm bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, đồ dùng cá nhân, sinh hoạt cho những người cách ly.

Trước đó, Bệnh viện K thông báo trước tình hình diễn biến mới của dịch bệnh COVID-19:  từ ngày 8-5-2021, bệnh viện tạm dừng hoạt động khám bệnh theo yêu cầu vào các ngày thứ 7 tại 3 cơ sở của Bệnh viện (Cơ sở Phan Chu Trinh, cơ sở Tân Triều, cơ sở Tam Hiệp) cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Người bệnh và người nhà lưu ý đến khám vào các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 trong tuần, thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K và hướng dẫn của Bệnh viện về các biện pháp phòng chồng dịch COVID-19.

Bệnh viện K đã có báo cáo lãnh đạo Bộ Y tế, thông báo đã ghi nhận 10 ca dương tính COVID-19, bao gồm bệnh nhân và người nhà. 

Hiện tại, lãnh đạo TP Hà Nội và Bộ Y tế đang làm việc tại cơ sở Tân Triều:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm