10 biểu hiện chuyện ấy như mơ phải có

Chuyện yêu đương là một hoạt động thường xuyên của con người, chính vì thế nó dễ đi vào lối mòn nhàm chán. Mặc dù về hình thức có thể giống nhau tuy nhiên sâu xa từng cặp đôi đều có nhưng nét rất riêng, không lẫn với ai.

Để đảm bảo đời sống hôn nhân tốt đẹp, cả hai người phải nỗ lực và xem nhiệm vụ làm mới chuyện yêu là quan trọng hàng đầu. Hãy tự kiểm tra đời sống vợ chồng của mình để đánh giá mức độ thỏa mãn của bản thân và đối phương theo danh sách dưới đây. Nếu thiếu khoản nào, bạn tự bổ sung cho mình luôn nhé.

Thích là nhích

Bất cứ khi nào chúng ta “có cảm hứng” và nhận được sự đồng thuận thì không có lý do gì để chần chừ hay trì hoãn. Tại sao phải đợi đến trời tối khi tất cả đã đi ngủ, đợi anh làm xong việc, đợi em nấu xong bữa cơm…? Đây là vấn đề phụ thuộc hoàn toàn vào cảm xúc và hãy chiều theo tiếng gọi của cơ thể mình. Việc được đáp ứng nhu cầu ngay và luôn trong những hoàn cảnh ít thuận tiện lại để lại nhiều dư vị ấm áp và khiến cuộc vui ngẫu hứng càng thêm lý thú.

Đùa vui

Cứ thoải mái làm những gì bạn thích theo cách hài hước nhất bạn có thể nghĩ ra. Cuộc yêu tràn ngập tiếng cười vì những trò ngốc xít, thậm chí cả thất bại khi thử trải nghiệm mới cũng rất đáng yêu. Đó mới chính là yếu tố mới mà bạn có cố tìm cũng khó mà có được. Hãy đùa giỡn với nhau và đừng ngại ngần chọc cười nhau khi yêu. Những điều ấy sẽ khiến bạn vui vẻ mãi về sau khi nghĩ lại và chỉ muốn… nữa mà thôi. 

Bịt tai, che mắt

Dùng một mảnh vải bịt mắt đối phương, tai nghe để bịt tai… mục đích cuối cùng là để người ấy tập trung cao độ vào thế giới lúc này chỉ có hai người. Việc không đoán định được đối tác đang làm gì có tác dụng kích thích cao độ. Điều này khiến cả hai càng thăng hoa hơn.

Từ A đến…Y
Hãy làm tất cả thật tuyệt vời, thật say mê nhưng dừng lại ở phút chót. Các nhà tâm lý đều đồng ý rằng việc đầu tư kỹ cho màn dạo đầu sẽ có tác dụng cực tốt trong việc khơi gợi ham muốn của nhau. Đồng thời việc không đi đến Z sẽ càng khiến cả hai bị đốt nóng trong giai đoạn trước đó.

Trong nhiều cách, người ta khuyến khích các cặp đôi hãy dành cho nhau những nụ hôn thật chất lượng, thể hiện trọn vẹn tình yêu tha thiết của mình dành cho người ấy.

Nơi có thể bị bắt gặp

Các cặp đôi không nên quá liều lĩnh khi làm chuyện ấy ở nơi công cộng, nhà vệ sinh ở nhà hàng… vì nó thực sự không tiện. Tuy nhiên, hãy nghĩ ra một địa điểm mới mẻ có mức độ an toàn khoảng 50% như là nhà bếp, phòng khách, cầu thang… Yêu trong trạng thái hồi hộp rất thú vị và đó cũng là cách để làm mới chuyện phòng the của mình.

Vị trí khác nhau, chất lượng khác nhau

Tất nhiên chiếc giường ngủ êm ái là lựa chọn hàng đầu cho chúng ta để trao gửi yêu thương nhưng bạn thấy sao khi chọn một mặt bằng lạ lẫm hơn như là… nắp máy giặt, bàn ăn, thậm chí là bàn bếp…

Vấn đề không phải chỉ là nơi chốn đâu mà độ cao thấp, rộng hẹp, hình dáng của mặt bằng ấy sẽ chi phối cách chúng ta “tác nghiệp”. Thật thú vị khi trải nghiệm những tư thế khác nhau và cùng cười vui vì những lúng túng phải không nào? Thậm chí có thể bạn sẽ thu được trái ngọt bất ngờ đấy.

Dành trọn một ngày

Dành trọn một ngày từ sáng sớm cho đến tối khuya để nghĩ về điều ấy, kích thích nhau và cùng hành động khi có thể. Bắt đầu ngày mới bằng những mơn trớn, vuốt ve, kéo dài sự khiêu khích bằng loạt tin nhắn mùi mẫn, tranh thủ thời gian nghỉ trưa bên nhau và buổi chiều về thật sớm… Cho phép mình ngập tràn trong yêu đương trọn vẹn một ngày dù đó có thể là cuối tuần hay không cũng sẽ hâm nóng tình cảm vợ chồng vô cùng hiệu quả.

Chuyện ấy và thức ăn

Điều mà chúng ta có thể bắt gặp trong một số bộ phim lãng mạn. Tuy không nên lạm dụng và làm những điều có thể gây viêm nhiễm, mất vệ sinh, song một ít mật ngọt trên môi, ngực… để gia tăng hương vị những nụ hôn là một ý tưởng hay.

Học theo những chú chim khi mớm mồi cho nhau cũng sẽ khiến kết nối tình cảm thêm thắm thiết. Đôi khi thoát ra khỏi quy chuẩn, hành động theo bản năng sẽ cho chúng ta cảm nhận cuộc yêu đầy mê hoặc hơn.

Chuyện tắm táp

Yêu đương trong phòng tắm rất thú vị nếu biết cách. Mát xa, ve vuốt và tắm cho nhau trong bồn tắm hay dưới vòi sen rất lãng mạn và sẽ kích động bất cứ ai. Chỉ cần tạo điều kiện thuận lợi hoặc chuẩn bị chất xúc tác, tạo sự trơn tru cho cuộc yêu thì mọi thứ sẽ diễn ra rất tuyệt vời. 

Lưu giữ kỷ niệm

Lưu giữ kỷ niệm yêu đương ngọt ngào qua trang viết hoặc hình ảnh riêng tư và thỉnh thoảng cùng nhau xem lại. Ngoài ra, luôn nghĩ về nhau, gợi nhắc ký ức liên tục về những kỷ niệm đẹp, đặc biệt về chuyện ấy từ ngày đầu mới quen đến bây giờ.

Tình cảm và cả chuyện ấy cũng cần được “văn ôn võ luyện” chăm chỉ mới có thể giữ lửa dài lâu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm