Đại quân Thể thao Việt Nam đã đến Philippines dự SEA Games 30

Tham dự SEA Games kỳ này, đoàn TTVN có tổng cộng 856 thành viên, trong đó có 568 VĐV thi đấu trên 40 môn và phân môn thể thao. Mục tiêu của đoàn TTVN là phấn đấu giành từ 65 HCV trở lên, nằm trong tốp 3 Đông Nam Á, còn đội tuyển bóng đá nữ và U-22 nam Việt Nam nỗ lực đoạt ngôi vô địch.

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cho biết: “Sau thời gian chuẩn bị tích cực, nghiêm túc và đầy trách nhiệm của cán bộ, chuyên gia, HLV, VĐV, đoàn TTVN đã tự tin, sẵn sàng tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 tại Philippines”.

Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn tự tin sẽ đạt những mục tiêu ở SEA Games 30...

... sau thời gian dài chuẩn bị chu đáo với quyết tâm lớn của các VĐV. Ảnh: AT

Ông Phấn chia sẻ thêm năm 2019 thực hiện nhiệm vụ trọng tâm là SEA Games 30 tại Philippines, cùng các nhiệm vụ liên thông vòng loại giành suất tham dự Olympic Tokyo 2020, chuẩn bị lực lượng khi Việt Nam đăng cai SEA Games 31 năm 2021. Ngoài công tác chuẩn bị về chuyên môn, công tác chăm sóc, phục hồi, chữa trị chấn thương, dinh dưỡng và nhiều hoạt động khác đã tạo không khí phấn khởi trong tập luyện, thi đấu và giảm áp lực thành tích cho các đội tuyển.

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện gửi đến cán bộ, HLV, VĐV của đoàn TTVN lời chúc sức khỏe và may mắn với chia sẻ: “SEA Games là sự kiện thể thao quốc tế có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp, tình đoàn kết, hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia trong cộng đồng ASEAN. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các VĐV trong khu vực thể hiện tài năng, nâng cao thành tích thể thao của mình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm