Xúc động lời chia sẻ cuối cùng trên Twitter của Obama

Trong một vài dòng trạng thái cuối cùng đăng trên tài khoản Twitter @POTUS (POTUS là viết tắt của tổng thống Mỹ) mới đây, ông Obama nói với 13,7 triệu người theo dõi rằng: “Tôi tin ở các bạn”. Tài khoản Twitter này sẽ được chuyển giao cho ông Donald Trump sau ngày nhậm chức.

Chia sẻ về khoảng thời gian lãnh đạo nước Mỹ trong tám năm qua, ông Obama bày tỏ: “Được phục vụ các bạn là niềm vinh hạnh của cuộc đời tôi. Chính các bạn đã giúp tôi trở thành một nhà lãnh đạo và một người đàn ông tuyệt vời hơn”.

Tài khoản Twitter của Tổng thống Mỹ Barack Obama cho tới nay có 13,7 triệu người theo dõi. (Ảnh chụp trên Twitter)

Trong một dòng trạng thái kế tiếp, ông Obama nói: “Tôi sẽ không dừng lại. Tôi sẽ gắn bó với các bạn trong vai trò là một công dân. Những tiếng nói của sự thật và công lý, sự hài hước và sự yêu quý của các bạn sẽ là động lực cho tôi”.

“Tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đặt niềm tin, không phải tin vào khả năng mang lại sự thay đổi của tôi mà là tin vào chính các bạn. Tôi tin vào sự thay đổi vì tôi tin ở các bạn” - ông Obama viết.

Tổng thống Obama cũng chia sẻ một liên kết dẫn tới trang web của Quỹ Obama (Obama Foundation). Quỹ này sẽ hoạt động tập trung vào các dự án cộng đồng và “phát triển thế hệ công dân kế tiếp - những gì cần thiết để trở thành một công dân tốt trong thế kỷ 21”. Vị tổng thống Mỹ nói: “Hãy chia sẻ những ý nghĩ của bạn cùng tôi tại trang Obama.org”.

Ông Donald Trump (trái) sẽ chính thức thay thế ông Barack Obama, trở thành tổng thống Mỹ đời thứ 45 sau lễ nhậm chức vào ngày 20-1-2017 (giờ Mỹ). Ảnh: AP

Tài khoản Twitter có tên @POTUS của Tổng thống Mỹ Barack Obama được mở vào ngày 18-5-2015. Tài khoản được hơn 217.000 người theo dõi chỉ trong 45 phút đầu tiên.

Sau bài phát biểu chia tay vào đầu tháng 1 năm nay, Tổng thống Obama đã đăng một dòng trạng thái trên Twitter thu hút vô số người dùng. Có hơn 800.000 người chia sẻ dòng trạng thái và gần hai triệu người dùng thích thông điệp của ông Obama vào thời điểm đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm