Xuất hiện nghi phạm vụ đánh bom ga tàu điện ngầm Nga

Theo Mirror, truyền thông Nga công bố ảnh chụp từ máy quay an ninh, cho thấy một người đàn ông có râu và đội mũ đen bị nghi là kẻ thực hiện vụ nổ trên tàu điện ngầm TP St. Petersburg, Nga. Người này ném một chiếc ba lô lên toa tàu và rời khỏi khu vực ngay trước khi xảy ra vụ nổ.

Xuất hiện nghi phạm vụ đánh bom ga tàu điện ngầm Nga ảnh 1
Người đàn ông có râu, đội mũ đen bị camera an ninh ghi lại, được cho là nghi phạm vụ đánh bom ga tàu điện ngầm ở TP St Petersburg, Nga ngày 3-4. Ảnh: Mirror

Tuy nhiên, ngay sau khi truyền thông Nga lan truyền hình ảnh về nghi phạm này, khoảng 20 giờ 30 ngày 3-4 (giờ địa phương), người đàn ông theo như mô tả trên đã đến đồn cảnh sát ở St Petersburg và khẳng định mình vô tội.

Xuất hiện nghi phạm vụ đánh bom ga tàu điện ngầm Nga ảnh 2
Người đàn ông theo như mô tả của truyền thông Nga đã đến đồn cảnh sát khẳng định mình vô tội. Ảnh: Mirror

Cảnh sát vẫn chưa chính thức bình luận về nhận dạng của người đàn ông nêu trên cũng như liệu có sự liên quan nào giữa người này và vụ nổ hay không.

Mirror cho biết vụ nổ xảy ra vào 14 giờ 30 ngày 3-4 ở đoạn giữa hai ga tàu điện ngầm Sennaya và Viện Công nghệ, TP St Petersburg, làm ít nhất 10 người chết và 50 người bị thương. Nga đã sơ tán an toàn các hành khách còn lại và tăng cường an ninh tại các ga tàu điện ngầm trong TP.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có mặt tại TP và đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân vụ nổ. Ông Putin cho biết các quan chức Nga đang điều tra liệu quân khủng bố có đứng đằng sau vụ nổ hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm