Xôn xao thuyết âm mưu bà Clinton dùng người thay thế

Theo Daily Mail, cư dân mạng đã bắt đầu chia sẻ những hình ảnh cho thấy sự khác lạ trong ngoại hình của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton khi bà đi ra từ ngôi nhà của con gái Chelsea Clinton.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ cuối tuần trước đã bất ngờ ngã quỵ tại lễ tưởng niệm vụ khủng bố 11-9 ở New York và bước đi loạng choạng khi bước lên xe. Bà cho biết sau khi ngồi trong máy lạnh và uống nước, bà lập tức cảm thấy khỏe hơn và đến thăm con gái Chelsea và cháu.

bà Clinton

Một số hình ảnh cho thấy sự khác lạ trong ngoại hình của bà Clinton mà cư dân mạng chụp được. (Nguồn: DAILY MAIL)

Bà Clinton sau đó thông báo bà đang bị viêm phổi, khẳng định hôm đó mình không ngất xỉu, chỉ là cảm thấy chóng mặt.

Tuy nhiên, nhiều người theo thuyết âm mưu cho rằng người phụ nữ đi ra từ căn hộ của cô Chelsea chỉ là người hao hao giống bà Clinton chứ không phải bà.

Những người theo thuyết âm mưu bắt đầu mổ xẻ những hình ảnh khác lạ mà họ “tóm” được.

Một người dùng tài khoản Twitter có tên Always Trump nói: “Ngón tay trỏ của bà Hillary dài hơn ngón tay đeo nhẫn. Người này không phải là Hillary”.

bà Clinton

“Ngón tay trỏ của bà Hillary dài hơn ngón tay đeo nhẫn. Người này không phải là Hillary”. (Nguồn: DAILY MAIL)

Một phụ nữ khác viết: “Bà Clinton dùng người thế thân sau sự cố sức khỏe sao? Chỉ là giả thuyết thôi nhưng cái mũi trông khác thật đấy”.

Trong khi đó, những người khác tập trung phân tích phần tai của bà Clinton. Họ nói rằng người phụ nữ đi ra từ căn hộ của cô Chelsea có dái tai dày hơn.

bà Clinton

“Bà Clinton dùng người thế thân sau sự cố sức khỏe sao? Chỉ là giả thuyết thôi nhưng cái mũi trông khác thật đấy". (Nguồn: DAILY MAIL)

Ngoài ra, một người dùng Twitter khác có tên Robertbirsinger đặt nghi vấn tại sao bà Clinton lại có thể ôm một đứa trẻ trên đường phố khi bà mắc bệnh. Những người khác cũng tỏ ra nghi ngờ khi bà không có đội ngũ an ninh bảo vệ chặt chẽ khi đi ra từ căn hộ.

bà Clinton

Những người khác cũng tỏ ra nghi ngờ khi bà không có đội ngũ an ninh bảo vệ chặt chẽ khi đi ra từ căn hộ. (Nguồn: DAILY MAIL)

Chiến dịch tranh cử của bà Clinton đang nỗ lực dập tắt những tin đồn quái ác xung quanh vấn đề sức khỏe của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ.

Chồng bà, cựu Tổng thống Bill Clinton, thông báo ông sẽ thay mặt vợ ra vận động tranh cử cho tới khi bà bình phục hẳn. Ông sẽ vận động tranh cử ở Nevada vào ngày 14-9. Ngoài ra, đương kim Tổng thống Obama cũng đã vận động tranh cử giúp bà ở bang Philadelphia trong ngày 13-9. Bà Hillary Clinton sẽ tiếp tục hoạt động tranh cử vào ngày mai (15-9).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm