Xem World Cup thâu đêm, chàng trai trẻ bị vợ giết chết

Mới đây, tờ Thebangladeshtoday đưa tin về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong mùa World Cup năm nay. Theo đó, tờ báo dẫn nguồn cảnh sát cho biết 1 người vợ trẻ đã giết chết chồng sau khi chồng liên tục thức thâu đêm xem World Cup. 
Nhiều vụ án mạng đã xảy ra trong mùa World Cup năm nay.
Ông Md Ibrahim, 1 viên cảnh sát đến từ Boraigram, cho biết vụ án mạng xảy ra tại làng Uttar Parha, quận Natore, khu vực Baraigram Pourasabha, Bangladesh vào sáng sớm ngày thứ Tư vừa qua. Nạn nhân được xác định là anh Selim Hossain, 22 tuổi bị chính người vợ của mình, cô Jasmine Bagum, 20 tuổi dùng dao đâm chết tại nhà. 
Tại đồn công an, Jasmine cho biết cô không thể ngủ được khi chồng liên tục thức thâu đêm để xem World Cup. Chính vì vậy, vào buổi sáng ngày thứ Tư, 2 người đã lớn tiếng tranh cãi. Và trong cơn nóng giận, Jasmine đã không kiềm chế được bản thân mà dùng dao đâm thẳng vào cổ chồng.  
Sau khi vụ việc xảy ra, người thân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi chàng trai trẻ nằm trên vũng máu với những vết đâm nghiêm trọng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng Selim  đã tử vong trên đường tới bệnh viện Baraigram Upazila.

Theo Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm