Brazil:

Xe bus lao xuống khe núi, 51 người thiệt mạng

Một chiếc xe bus chở hành khách đã lao xuống một vách núi từ độ cao 400 mét. Số người tử vong đã tăng lên đáng kể. Chiếc xe bus đã bị rơi xuống một vách núi gần thị trấn Campo Alegre khi chỉ còn cách điểm đến là thành phố Joinville khoảng 10 km. 

Theo Reuters đưa tin, chiếc xe bus này đang chở hành khách từ các địa điểm lân cận của bang Parana. Cảnh sát cho biết hệ thống phanh của chiếc xe bus có vẻ đã xảy ra sự cố tại một chỗ rẽ trên đường.

Vụ tai nạn xe bus thảm khốc tại phía Nam Brazil đã khiến 51 người thiệt mạng 

Báo cáo ban đầu cho biết đó là một chiếc xe bus du lịch, chưa có thông tin về quốc tịch của các nạn nhân. Các khu vực có nhiều cây cối ở vùng núi là một địa điểm khá thu hút khách du lịch.
Ban đầu có 32 người thiệt mạng và 11 người bị thương. Con số này đã tăng lên sau khi đội cấp cứu làm việc tại hiện trường phát hiện thêm 19 thi thể nạn nhân khác. Tổng số hành khách chưa được xác định rõ, trong khi các báo cáo mới nhất cho biết có ít nhất 6 người sống sót hiện đang được điều trị vết thương.
Những vụ tai nạn giao thông gần đây đã tăng vọt tại quốc gia Nam Mỹ này. Theo số liệu của AFP, trong giai đoạn từ 2002 đến 2012, mỗi năm có khoảng 43,000 người Brazil bị thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm