Xả súng vào lãnh sự quán Trung Quốc tại Mỹ rồi tự sát

AP ngày 2-8 đưa tin người phát ngôn Sở cảnh sát Los Angeles, ông Mike Lopez cho hay công dân Trung Quốc trên đã bắn "nhiều phát đạn" bên ngoài tòa nhà lãnh sự quán ở khu phố Hàn ở Los Angeles.

Nghi phạm sau đó tự bắn vào mình để tự sát trên chiếc xe của anh ta đậu bên ngoài tòa nhà. Danh tính nghi phạm chưa được tiết lộ, ông Lopez cho biết. Các nhà điều tra cho biết không ai bị thương trong vụ xả súng này.

Thi thể người đàn ông xả súng vào lãnh sự quán Trung Quốc được nhân viên an ninh đưa đi. Ảnh: AP

"Khi các nhân viên đến nơi, họ phát hiện nghi phạm có những vết thương tự gây ra bằng súng và ông ta được xác định chết tại hiện trường" - AFP dẫn lời Sal Ramirez, đại diện sở cảnh sát Los Angeles, cho biết.

Cảnh sát cũng chưa cung cấp bất kỳ thông tin bổ sung nào về sự vụ cũng như động cơ gây án của người đàn ông Trung Quốc trên. Ông Lopez cho biết các nhà điều tra án mạng đang điều tra vụ việc.

Năm 2011, lãnh sự quán Trung Quốc ở TP Los Angeles, Mỹ cũng từng bị nã đạn nhưng không có thương vong. Nghi phạm đã bị bắt sau khi bắn chín phát đạn vào nhân viên an ninh bên ngoài tòa nhà nhưng không trúng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm