Xả súng tại Las Vegas, 5 người chết

Một cảnh sát Las Vegas khóc thương 2 đồng đội bị bắn chết - Ảnh: Reuters 

Theo hãng tin BBC, vụ việc xảy ra trong một nhà hàng pizza tại Las Vegas. Cặp nam nữ đã bất ngờ rút súng bắn chết hai cảnh sát đang ăn trưa tại đây. Các nhân chứng cho biết hai kẻ này hét lớn: “Đây là một cuộc cách mạng” khi tiến vào nhà hàng Cici Pizza và bắn 2 cảnh sát Alyn Beck (42 tuổi) và Igor Soldo (32 tuổi).

Một trong hai cảnh sát đã bắn trả nhưng cuối cùng đã thiệt mạng. Sau đó, cặp sát thủ này lao tới một siêu thị Walmart gần đó và nổ súng bắn chết một người khác. Cảnh sát đã bao vây siêu thị và một cuộc đọ súng dữ dội đã nổ ra.

Cuối cùng, nghi can nữ đã bắn chết đồng bọn của mình trước khi tự sát. “Chúng tôi vẫn chưa biết gì về 2 nghi can này và đang cố gắng tìm hiểu thêm - người phát ngôn Sở Cảnh sát Las Vegas tuyên bố - Đây là vụ việc khiến công chúng lo ngại”.

Cảnh sát trưởng Doug Gillespie mô tả đây là “một ngày bi kịch”, nhưng ông khẳng định lực lượng cảnh sát có thể ngẩng cao đầu vì đã phản ứng nhanh trước khi vụ xả súng. Lực lượng cảnh sát Las Vegas đã tăng cường tuần tra trong thành phố.

Theo NGUYỆT PHƯƠNG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm